แนะนำมือถือรองรับ 5G คุ้มค่าในเรทราคา 9,000 บาท เล่นโซเชียลลื่น เอ็นเตอร์เทนปัง

ปัจจุบันตลาดสมาร์ตโฟนมีตัวเลือกที่หลากหลายให้ผู้ใช้งานยุคใหม่ได้เลือกซื้อตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละคน แน่นอนว่าเพื่อให้การใช้งานทุกด้านสมบูรณ์แบบที่สุด สมาร์ตโฟนรุ่นที่รองรับ 5G จึงได้รับความนิยมและถูกเลือกมาใช้เป็นอุปกรณ์คู่กายค่อนข้างมาก นั่นเพราะเมื่อผู้คนต้องการสมาร์ตโฟนที่ใช้งานได้ครอบคลุมทุกด้าน ความรวดเร็วของรุ่น 5G จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และหลายๆ รุ่นยังมาพร้อมราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับสเปกการใช้งาน ซึ่งมีความใกล้เคียงหรือเทียบเท่ารุ่นเรือธงหลายๆ รุ่นเลยทีเดียว วันนี้เราจึงเลือก 4 รุ่นสมาร์ตโฟนจาก 4 แบรนด์ดัง ที่รองรับ 5G มาให้ได้ลองพิจารณาเลือกซื้อกัน จะมีรุ่นไหนบ้างตามมาดูกันเลย!

  1. Infinix ZERO 5G 2023
Infinix ZERO 5G 2023

รุ่นแรกกับ Infinix ZERO 5G 2023 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ Infinix ที่ถูกอัปเกรดมาจากรุ่น ZERO 5G ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้มีหัวใจการทำงานหลักด้วยชิปเช็ตตัวแรง MediaTek Dimensity 1080 6nm ที่มีโปรเซสเซอร์ Arm Cortex-A78 พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD+ ที่ให้ภาพคมชัดสวยงามสมจริง พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้ใช้งาน จัดเต็มด้านการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังที่ให้มาถึง 3 เลนส์ ประกอบด้วยเลนส์กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล กล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Micro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจด้านเทคโนโลยีที่คุ้มค่า พร้อมจัดเต็มหน่วยพื้นที่ความจำ 256GB กับแรม 8+5GB ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ความจุ 5000mAh และรองรับระบบชาร์จไวกำลังไฟ 33W ซึ่งทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่องยาวนาน สามารถ                  สแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน โดยสีที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Submariner Black) สีขาว (Pearly White) และสีส้ม (Coral Orange) เปิดตัวมาด้วยราคา 9,499 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษลดราคาอีกมายมายจากร้าน Infinix ทุกช่องทาง ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th

ภาพจาก www.infinixmobility.com

  1. Samsung Galaxy M23 5G
Samsung Galaxy A23 5G

รุ่นต่อมากับแบรนด์ที่หลายๆ คนคุ้นเคยเป็นอย่างดี กับ Samsung Galaxy A23 5G สมาร์ตโฟนแบตอึด สเปกแรง รองรับ 5G ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนยุคใหม่ เสริมความแกร่งด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD+ ให้พื้นที่ความจำภายในมาที่ 128GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ภายหลัง และแรม 8GB พิเศษด้วยกล้องหลังมากถึง 4 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมกันสั่น OIS กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Micro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ใช้งานได้ยาวนานด้วยความจุแบตเตอรี่ 5000mAh รองรับชาร์จไว 25W ตัวเครื่องดีไซน์บางเบา ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ท่องโซเชียล หรือความบันเทิง ก็สามารถทำได้โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อยมือ Samsung Galaxy A23 5G มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี ได้แก่สีดำและสีฟ้า เปิดตัวด้วยราคา 9,999 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันอื่นๆ จาก Samsung ได้ทาง https://www.samsung.com/th/

ภาพจาก www.samsung.com/th

  1. OPPO A77 5G
OPPO A77 5G 1

มาต่อกันที่รุ่นต่อไป OPPO A77 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่นจาก OPPO ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาได้ง่าย ด้วยขนาดหน้าจอ 6.56 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD+ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโซเชียลแพลตฟอร์มต่างๆ หรือความบันเทิงดูหนังฟังเพลง ก็สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุดด้วยประสิทธิภาพการทำงานของชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 5G ที่เข้ามาเสริมแกร่งให้กับรุ่นนี้ โดยหน่วยความจำภายในเครื่อง ให้มาที่ ROM 128GB / RAM 6GB ด้านการถ่ายภาพก็ทำได้ดีเยี่ยมด้วยกล้องหลัง 2 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 45 ล้านพิกเซล และเลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่สวยคมชัดในทุกสถานการณ์ พร้อมใช้งานภาพต่อได้ทันที รุ่นนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานด้วยความจุแบตเตอรี่ 5000mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W ลดระยะเวลาในการชาร์จแบตให้น้อยลง ชาร์จแบตเต็มเร็วมากขึ้น OPPO A77 5G เปิดตัวมาที่ราคา 9,999 บาท มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black และ สีฟ้า Ocean Blue จำหน่ายผ่านทาง OPPO Experience Store ทุกสาขา และ Shopee, Lazada รวมถึง JD Central ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือราคาอัปเดตในปัจจุบันได้จากร้านค้าที่จำหน่ายและ https://www.oppo.com/th/

ภาพจาก www.oppo.com

  1. realme 9i 5G
realme 9i 5G

รุ่นสุดท้ายขอแนะนำเป็น realme 9i 5G ด้วยสเปกที่อัดแน่นคุ้มราคา และการรองรับ 5G ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด โดยรุ่นนี้ขับเคลื่อนความเร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Dimensity 810 5G และให้ RAM มาที่ 128GB / ROM 6GB พิเศษด้วยเทคโนโลยี Dynamic RAM Expansion ที่จะช่วยเสริมเพิ่ม RAM เสมือนได้อีกสูงสุดถึง 5GB ภาพสวยสีสันสมจริงกับหน้าจอไร้ขอบขนาด 6.6 นิ้ว ด้วยความคมชัดระดับ Full HD+ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก กล้องหลังให้มาถึง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก Ultra HD 50 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล และ กล้อง Depth 2 ล้านพิกเซล ใช้งานได้เต็มอิ่มทุกความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง กับแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 18W สามารถชาร์จแบตให้เครื่องกลับมาพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว realme 9i 5G เปิดตัววางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ Rocking Black และ สีทอง Metallica Gold ด้วยราคาเปิดตัว 9,499 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดราคา ณ ปัจจุบัน ได้ทางร้านค้าออนไลน์ Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop รวมถึงติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.realme.com/th

ภาพจาก www.realme.com

ครบแล้วกับสมาร์ตโฟน 5G ทั้งหมด 4 รุ่นที่เราคัดเลือกมาแล้วว่าน่าสนใจ คุ้มค่าคุ้มราคาเมื่อเทียบกับคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ของแต่ละรุ่นที่ผู้ใช้งานจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ 5G ความแรงของชิปเซ็ต หน้าจอขนาดใหญ่ภาพสวยคมชัด กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงที่ให้ภาพสีสันสมจริงทั้งกลางวันและกลางคืน แบตเตอรี่ทนทานรองรับการชาร์จไวให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานไม่มีสะดุด ดีไซน์และสีสันที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น ไม่ว่าจะตัดสินใจเลือกรุ่นไหน ก็บอกได้เลยว่าคุ้มจริงๆ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก