แนะนำมือถือกล้องสวย เอาใจคนชอบถ่ายรูปและครีเอเตอร์ ในเรทราคา 8,000 บาท!

ปัจจุบันพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยเราอยู่ในยุคที่ผู้คนนิยมเล่นโซเชียลมีเดียและแชร์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเดินทางท่องเที่ยว ออกกำลังกาย ไปร้านกาแฟ ดูคอนเสิร์ต และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกกิจกรรมแน่นอนว่าหลายคนคงไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์ดีๆ หรือช่วงเวลาพิเศษไว้ด้วยการถ่ายรูป และจากพฤติกรรมเหล่านี้ทำให้หลายคนหันมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์สร้างคอนเทนต์ด้วยรูปภาพหรือวิดีโอกันมากขึ้น โดยอุปกรณ์คู่ใจที่ถูกเลือกมาใช้สำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์นั้นจะต้องมีคุณภาพ ครอบคลุมทุกการใช้งานและพกพาสะดวก วันนี้เราจึงมีตัวเลือกสมาร์ตโฟน กล้องสวยมาแนะนำ จะถ่ายภาพก็ดี ถ่ายคลิปก็ปัง ที่สำคัญราคาคุ้มค่าในเรทราคา 8,000 บาท จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูกันเลย!

01 Infinix ZERO 20 1

1. Infinix ZERO 20

เริ่มรุ่นแรกกับ Infinix ZERO 20 ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยไปช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ชูจุดขายด้วยกล้องหน้ากันสั่น OIS ความละเอียด 60 ล้านพิกเซล เจ้าแรกของโลก กับกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบถ่ายภาพและเหล่าครีเอเตอร์ เพราะด้วยคุณภาพของกล้องจึงทำให้สามารถ ครีเอทคอนเทนต์ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอออกมาได้อย่างมีคุณภาพ ได้ภาพที่สวยงามและคมชัด นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยโปรเซสเซอร์ทรงพลังจาก MediaTek Helio G99 พร้อมอันแน่นด้วยหน่วยความจำ Rom 256GB Ram 8+5GB ด้านการดีไซน์สวยทุกมุมมอง มีความพรีเมียม ทันสมัย เกินราคา ฝาหลังมีผิวสัมผัสแบบด้าน ทำให้ไม่เป็นรอยเวลาจับ และด้วยความบาง และขนาดที่พอดีทำให้พกพาง่าย จับถนัดมือ และมาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED บางเฉียบ ขนาด 6.7 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ ด้านแบตเตอรี่ให้ความจุมาที่ 4500mAh และรองรับระบบชาร์จไว 45W ซึ่งช่วยให้การชาร์จแบตกลับมามีพลังงาน 100% ในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยรุ่นนี้เปิดตัวในราคา 8,999 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา (Space Grey) สีเขียว (Green Fantasy) และสีทอง (Glitter Gold) วางจำหน่ายแล้วแบบ Online Exclusive ที่ร้าน Infinix Shopee Mall บน Shopee ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th

02 Redmi Note 11 Pro

2. Redmi Note 11 Pro

ถัดมากับสมาร์ตโฟนอีกรุ่น Redmi Note 11 Pro รุ่นนี้เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 ด้านคุณภาพเหมาะกับสายถ่ายภาพและท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พิเศษสำหรับรุ่น 4G ได้มีการเพิ่มกล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เข้ามาเพื่อช่วยให้การวัดระยะลึกตื้นดีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในรุ่นนี้ยังได้เสริมแกร่งให้การใช้งานด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G96 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOELD ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD คมชัดสวยงาม สามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างเต็มตา ส่วนแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5,000mAh และรองรับระบบชาร์จเร็ว 67W หน่วยความจำภายในเครื่อง ความจุ Rom 64+128 GB รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ Polar White, Graphite Gray และ Atlantic Blue โดยเปิดตัวที่ราคา 8,999 บาท จำหน่ายแล้วกับร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.mi.com/th/

03 vivo Y35

3. vivo Y35

ต่อมากับแบรนด์ vivo ด้วย vivo Y35 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อีกรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รุ่นนี้มีความพิเศษที่การรองรับ 2 nano SIMs + 1 micro SD ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 680 หน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว ที่มีความคมชัดระดับ FHD+ สายถ่ายภาพต้องถูกใจเพราะรุ่นนี้มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล กล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยโหมดถ่ายภาพที่ครบครัน และมี Super Night Camera สำหรับถ่ายภาพในเวลากลางคืน พร้อมด้วยโหมดกันสั่น EIS สำหรับการถ่ายคลิปวิดีโอ ด้านหน่วยความจำ ROM ให้มาที่ขนาด 128 GB และ RAM ขนาด 8 GB แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44W FlashCharge ทำให้สามารถชาร์จแบตจาก 1% ไปจนถึง 70% ได้ในระยะเวลาไม่ถึง 40 นาที สำหรับ vivo Y35 เปิดตัวด้วยราคา 8,999 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สี Agate Black และ สี Dawn Gold ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วม รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.vivo.com

04 realme 9 pro

4. realme 9 Pro

รุ่นสุดท้ายกับ realme 9 Pro สมาร์ตโฟนที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคา สายถ่ายรูปห้ามพลาด รุ่นนี้พิเศษด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักด้านหลังเซ็นเซอร์ 64 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Super Nightscape+ ที่ช่วยให้การถ่ายในเวลาภาพกลางคืนคมชัดสวยงาม มีกล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยเพิ่มมิติและความสนุกสนานในการถ่ายภาพได้มากยิ่งขึ้น ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล ในด้านของหน่วยความจำ รุ่นนี้ RAM 8GB ROM 256GB พร้อมด้วยระบบ Dynamic RAM Expansion ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาถึง 5,000mAh รองรับชาร์จไว 33W ทำให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าระหว่างการท่องเที่ยวหากมีเวลาหยุดพักเพียงน้อยนิดจะชาร์จเพิ่มเปอร์เซ็นแบตไม่ทัน โดยรุ่นนี้มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี คือ สี Sunrise Blue และ สี Aurora Green ด้วยราคาเปิดตัวที่ 8,999 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชันได้ทางร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ของ realme ทางแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.realme.com
ครบแล้วกับสมาร์ตโฟนที่น่าสนใจและได้นำมาแนะนำ ซึ่งแต่ละรุ่นอยู่ในเรทราคา 8,000 บาท ด้วยคุณภาพของกล้องแบบพรีเมียม และประสิทธิภาพการใช้งานที่ถือได้ว่าตอบโจทย์สายท่องเที่ยวถ่ายภาพและ ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ซึ่งทุกรุ่นจัดเต็มสามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ อีกทั้งยังสามารถใช้งานครอบคลุมในด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานประจำวันทั่วไป รับชมความบันเทิงดูหนังฟังเพลง เล่นเกม โทรเข้ารับสาย หรือชิทแชทส่งข้อความ ก็สามารถทำได้อย่างดี เรียกได้ว่าเลือกซื้อรุ่นใดรุ่นหนึ่งไปไม่ผิดหวังแน่นอน หากใครสนใจรุ่นไหนอย่าลืมติมตามโปรโมชันของแต่ละรุ่นก่อนตัดสินใจซื้อ แอบกระซิบว่าแต่ละแบรนด์จัดโปรฯดีๆ เอาใจลูกค้าทุกเดือนเลยทีเดียว

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก