อินฟินิกซ์ โชว์ยอดขายไตรมาสแรก ปี 67 พุ่ง ครองส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกเติบโตสูงสุด พร้อมเดินหน้าส่ง Infinix GT 20 Pro เกมมิ่งสมาร์ทโฟนระดับมาสเตอร์รุกตลาด ย้ำผู้นำเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า

Infinix

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เผยยอดขายไตรมาสแรกของปี 2567 สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นจาก 1.7% เป็น 3.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยจากข้อมูลของ Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker ของ IDC  ยังพบว่าอินฟินิกซ์มีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกเติบโตสูงสุดในกลุ่มแบรนด์สมาร์ทโฟน รวมถึงยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นถึง 150.6% ซึ่งเป็นตัวเลขการเติบโตที่บรรลุเป้าหมายและเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ อินฟินิกซ์ ได้รับการยอมรับในตลาดสมาร์ทโฟนที่สำคัญอย่างภูมิภาคแอฟริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดอันดับท็อป 5 ของตลาดสมาร์ทโฟนในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

Infinix GT 20 Pro

อินฟินิกซ์ โชว์ยอดขายไตรมาสแรก ปี 67 พุ่ง ครองส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกเติบโตสูงสุด พร้อมเดินหน้าส่ง Infinix GT 20 Pro เกมมิ่งสมาร์ทโฟนระดับมาสเตอร์รุกตลาด ย้ำผู้นำเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า

นายโทนี่ เชา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นสำหรับภาพรวมผลประกอบการประจำไตรมาส 1 ของปี 2567 ทั้งในส่วนของรายได้และยอดการเติบโต สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน Infinix NOTE 40 Series ที่มอบประสบการณ์ในการชาร์จสมาร์ทโฟนที่รวดเร็วขึ้นด้วยเทคโนโลยี All-Round FastCharge 2.0 และมาพร้อมคุณสมบัติการชาร์จอันโดดเด่นอาทิ FastCharge ความเร็วสูง 100W, MagCharge ไร้สาย และชิป Cheetah X1 ที่รองรับโหมดการชาร์จแบบมัลติฟังก์ชั่น เป็นต้น รวมถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในกลุ่ม GT Series รุ่นล่าสุดอย่าง Infinix GT 20 Pro เกมมิ่งสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ที่มาพร้อมกับชิปแสดงผลสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานระดับอีสปอร์ต ด้วยขุมพลังฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่จะมอบนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนไปอีกขั้น

ซึ่งการเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้งสองกลุ่มที่ผ่านมา ทำให้อินฟินิกซ์ได้รับความสนใจ และเสียงตอบรับที่ดีในวงกว้าง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกของอินฟินิกซ์ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันอินฟินิกซ์ไม่หยุดนิ่งในการเดินหน้ารังสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือระดับแก่ผู้ใช้งาน เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่ และมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นในอนาคตต่อ ๆ ไป”

Infinix GT 20 Pro 4

ด้าน นายเว่ยจี เน่ย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “สำหรับสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro ถือเป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของแบรนด์ เป็นการต่อยอดความสำเร็จอันท่วมท้นจากรุ่น Infinix GT 10 Pro ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro เป็นการผสมผสานกันอย่างทรงพลังของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ระบบระบายความร้อน และดีไซน์สไตล์ไซเบอร์-เมคานิกส์ ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นการพัฒนาสู่การแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ อีกทั้งยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน ซึ่งจะมาช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมให้เหนือระดับไปอีกขั้น”

สำหรับสเปคของสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro โดดเด่นกว่าใครด้วยชิปคู่ทรงพลัง ที่เทียบเท่ากับประสิทธิภาพของของสมาร์ทโฟนเรือธงชั้นนำ พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับไฮเอนด์ที่เหนือชั้น ด้วยขุมพลัง Dimensity 8200 Ultimate โปรเซสเซอร์ 4nm 5G Pและ Pixelworks X5 Turbo  ชิปประมวลผลภาพสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทำให้การเล่นเกมเป็นไปได้อย่างลื่นไหลราวกับแข่งขันในระดับอีสปอร์ต พร้อมมอบภาพที่สวยงามคมชัด บนจอแสดงผล FHD+ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว 144Hz แบบไร้ขอบ โดยเพิ่มอัตราเฟรมเรทจาก 60 FPS เป็น 120 FPS อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากอินฟินิกซ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน IRX โดยประสิทธิภาพการเล่นเกมได้รับการสนับสนุนจาก Stable Frame-rate Engine ที่สามารถปรับการเล่นเกมให้เหมาะสม เพื่อรักษาสมดุลของอุณหภูมิและการใช้พลังงาน ส่งผลให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลแต่ใช้พลังงานน้อยที่สุด ระบบนี้ประกอบด้วย Xboost ที่จะช่วยจัดการประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างยั่งยืน และใช้การซิงโครไนซ์ในแนวตั้ง (Vertical Synchronization) เทคโนโลยีการแสดงผลที่ใช้เพื่อป้องกันการฉีกขาดของหน้าจอ พร้อมระบบจัดการที่ช่วยลำดับความสำคัญในการใช้พลังงานขณะเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีระบบระบายความร้อนที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยแผ่นกราไฟท์ Phase Change Material (PCM) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 68% และระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว VC Liquid ขนาดใหญ่ขึ้น 73% เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำความเย็นและการกระจายความร้อน และมากกว่า 66% ของแผ่นระบายความร้อนยังถูกกำหนดในการนำไปใช้ในการทำความเย็นในพื้นที่แหล่งความร้อนหลักบนสมาร์ทโฟนอีกด้วย ลดความกังวลเรื่องความร้อนของสมาร์ทโฟนขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี

ด้านดีไซน์ Infinix GT 20 Pro ได้รับการออกแบบไซเบอร์-เมคานิกส์ เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณที่เปรียบเสมือนโลหะ ขุมพลัง และความเร็ว และยังมีลำโพงคู่จาก JBL กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 108 MP OIS รองรับการชาร์จด้วยโหมดไฮเปอร์ชาร์จและการชาร์จเร็ว 45W พร้อมแบตเตอรี่ความจุด 5000 mAh ติดตั้งมากับระบบปฎิบัติการ Clean & Pure OS 2.0 พร้อมการอัปเกรด Android หลัก 2 รายการ และการอัปเดตแพตซ์ความปลอดภัย 3 ปี ทำให้ Infinix GT 20 Pro เป็นหนึ่งในทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพทรงพลังและดีไซน์ที่สวยงาม

ในขณะเดียวกัน อินฟินิกซ์ เข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งาน จึงได้ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ที่รองรับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอ Infinix GT VERSE ที่ประกอบด้วย แล็ปท็อป หูฟัง สมาร์ทวอทช์ และพัดลมระบายความร้อน ตลอดจน Infinix GTBOOK ที่ได้พัฒนาขึ้นร่วมกับ Nvidia ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CPU และ GPU และระบบระบายความร้อนขั้นสูง รวมถึงหน้าจอแสดงผลที่มีอัตราการรีเฟรชเรทสูงกับดีไซน์ที่เพรียวบางล้ำสมัย ทั้งหมดนี้เพื่อมอบสุนทรียภาพให้กับเหล่าเกมเมอร์ ดังนั้นสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

Infinix GT 20 Pro 3

แม้ว่าสมาร์ทโฟนอินฟินิกซ์ในกลุ่ม GT Series จะถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวงการเกม แต่เพียงไม่นานก็ได้กลายมาเป็นดาวเด่นในวงการอีสปอร์ตอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro ได้รับการทดสอบจากมืออาชีพอย่างละเอียดถึง 3 ครั้ง และผ่านมาตรฐานการใช้งานสำหรับการแข่งขันระดับทัวร์นาเมนท์ จนได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการสำหรับการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อใช้การแข่งขัน PUBG Mobile Super League (PMSL)  รวมถึงยังรองรับเกมยอดนิยม อาทิ MLBB, PUBG, COD, Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ทั้งนี้สมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการเปิดตัว พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่  https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก