Infinix สนับสนุนวงการอีสปอร์ตไทย ส่ง GT 20 Pro ร่วมในการแข่ง Jaturamitr Esport ศึกแห่งศักดิ์ศรีของเหล่านักสู้จาก 4 โรงเรียนเครือจตุรมิตร

GT 20 Pro

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เดินหน้าตอกย้ำความแรงของสุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro ต่อเนื่อง ล่าสุด!อินฟินิกซ์ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึก “RoV Jaturamitr  Esports”  เกมการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ระดับมัธยมศึกษาของเหล่านักเรียนจาก 4 โรงเรียนในเครือจตุรมิตร ประกอบด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย โรงเรียนเทพศิรินทร์ โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย นับเป็นหนึ่งในสนามการแข่งขันอย่างเป็นทางการที่จะช่วยส่งเสริมความสร้างสรรค์และเป็นพื้นที่ในการฝึกทักษะให้กับเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่เพื่อเป็นก้าวแรกบนเส้นทางอีสปอร์ตก่อนก้าวสู่เส้นทางระดับมืออาชีพในอนาคต นอกจากนี้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะได้ใช้งาน Infinix GT 20 Pro ในการแข่งขันเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ความลื่นไหลเหนือระดับของสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เพียงหนึ่งเดียวที่สามารถรองรับอัตราเฟรมเรทในการเล่นเกม Garena RoV ได้ถึง 120FPS  และเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ในการแข่งขัน RoV Pro League 2024 Winter อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของศึกการแข่งขันอีสปอร์ตแห่งศักดิ์ศรีของเหล่านักสู้ระดับมัธยมศึกษาในการเฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ที่จะมาท้าชิงเงินรางวัลและของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท ตลอดจนเตรียมพบกับความลื่นไหลขั้นเทพของสมาร์ทโฟน Infinix GT 20 Pro ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3 สิงหาคม 2567  ณ True 5G PRO HUB ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก