ภาพจากผู้ผลิตเคสเผย Samsung Galaxy Note 10 Pro อาจมาพร้อมลำโพงเดี่ยว และตัดช่อง 3.5 มม. ออก

ช่วงนี้จะถือว่าเป็นช่วงเคสหลุดกันรัว ๆ เลยก็ได้ครับ สำหรับทาง Samsung Galaxy Note 10 series เพราะแต่ละวันก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ก็เป็นคิวของ Samsung Galaxy Note 10 Pro บ้าง

gsmarena 001 27 1

โดยภาพล่าสุดเป็นภาพของเคสจากเว็บไซต์ Mobilefun เจ้าเดิม แต่รอบนี้เป็นมุมภาพที่ซูมเข้าไปยังขอบบนและล่างของตัวเครื่อง เผยให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 10 Pro อาจจะใส่ลำโพงหลักของตัวเครื่องมาแค่ตัวเดียวที่ด้านล่าง นอกจากนี้ในภาพยังไม่พบช่องเสียบแจ็คขนาด 3.5 มม. อีกด้วย คาดว่าน่าจะเป็นการตัดออกตามเทรนด์มือถือรุ่นท็อป ๆ ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ แม้ว่าลำโพงหลักจะมีเพียงตัวเดียวก็ตาม แต่ก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะสมาร์ทโฟนสมัยนี้ หลาย ๆ รุ่นก็ใช้ลำโพงสนทนาเป็นหนึ่งในลำโพงหลัก เพื่อให้เสียงแบบสเตอริโอได้เช่นกัน

gsmarena 001 27 gsmarena 002 34

ส่วนภาพอีกชุดก็มาจากทางผู้ผลิตเคสเช่นกันครับ โดยส่วนของภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องก็เผยให้เห็นถึงความแตกต่างของกล้องหลังระหว่าง Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10 Pro ที่ตัวของรุ่นโปรจะมาพร้อมกับโมดูลกล้องที่เพิ่มเข้ามา ลักษณะคล้ายกับจะเป็นเซ็นเซอร์ ToF

note10p1

ยังไงคงต้องรอดูหลังเปิดตัวกันอีกทีครับ คาดว่าน่าจะเป็นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก