พร้อมลุย!! iStudio ที่ Siam Discovery ปิดรีโนเวท ลดกระหน่ำทั้งร้าน สูงสุด 80%

igarage-sale

ข่าวนี้บอกเลยว่าขาช็อปอย่าได้พลาดครับ เพราะพรุ่งนี้  iStudio by copperwired ที่สยามดิสคัฟเวอรี่จะทำการปิดเพื่อรีโนเวทตามห้าง Siam Discovery และจะเปิดให้บริการใหม่ในปี 2016 โดยตัว iStudio by copperwired จะปิดให้บริการในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว (แต่เชื่อผมสิ ให้เต็มที่ 2 วันก็ไม่มีของเหลือแล้วหล่ะ :P)

และไหนๆ ก็จะปิดให้บริการนานเกือบครึ่งปีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็จัดการขายของที่มีทิ้งให้หมดเลยจะดีกว่า จึงเป็นที่มาของงาน “iGarage Sale upto 80%” ชื่องานเดียวกับตอน iStudio สาขาดิจิตอลเกทเวย์นั่นแหละครับ แต่ของนี่ไม่รู้จะขายหมดสต็อกจริงๆ เหมือนตอนนั้นหรือเปล่านะ แต่ถ้าขายของหมดสต็อกเหมือนตอน iStudio สาขาดิจิตอลเกทเวย์จริงๆ ผมบอกเลยว่าคู่ควรแก่การไปต่อแถวแน่นอน!!!

โดยงาน “iGarage Sale upto 80%” ที่ iStudio by copper wired สาขา Siam Discovery จะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 ครับ ที่ห้างสยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น 4 การเดินทางสะดวกมากๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS ครับ ให้เราลง BTS ที่สถานีสยาม หรือ สนามกีฬาแห่งชาติก็ได้ครับ เดินนิดเดียวเอง

แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า ให้เตรียมตัวไปลุยให้ดี เพราะถ้างานนี้ลดราคาหนักมากเหมือนที่ Digital Gateway รับรองว่าไม่ได้เข้าไปเดินซื้อกันง่ายๆ แน่นอนครับ เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจเยอะจริงๆ แล้วก็รับรองว่างานจัดได้ไม่ถึงวันที่ 5 พฤษภาคมหรอกครับ เพราะของน่าจะเกลี้ยงตั้งแต่วันสองวันแรกแล้วหล่ะ ถ้าลดหนักมากแบบ Digital Gateway นะ

และถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวเราจะมาแจ้งให้ทราบในภายหลังครับ ส่วนบรรยากาศในงานพรุ่งนี้ก็รออ่านบทความกันได้เลย ที่ SpecPhone.com

 

ที่มา: mustlovemac

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก