iFixit ทำการแกะ Apple Watch Series 2 พบแบตขนาด 273 mAh และซีลยางกันน้ำอย่างดี !!

watch2

ในงานเปิดตัวของ iPhone ที่ผ่านมานี้ยังมีอุปกรณ์อีกชนิดหนึ่งที่เปิดตัวพร้อมกันนั่นก็คือ Apple Watch Series 2 ซึ่งถึงแม้ภายนอกจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก แต่การสำหรับภายในมีการอัพเกรดสเปคหลายส่วน โดยส่วนแรกอัพเกรดชิปประมวลผลให้เป็นแบบ Dual Core ซึ่งทำงานเร็วขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 50 % และ GPU ก็มีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นเดียวกัน นอกจากนี้หน้าจอยังมีความสว่างสูงสุดถึง 1,000 นิตที่สว่างกว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่า มีระบบ GPS อยู่ในตัว และที่สำคัญยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้แบบที่ใส่ว่ายน้ำได้เลยทีเดียว

watch21 e1474079956569

หลายคนคงสงสัยว่ารายละเอียดของฮาร์ดแวร์ภายในตัวเครื่องนั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งในวันนี้เอง iFixit ผู้เชี่ยวชาญในด้านการแกะตัวเครื่อง ได้นำ Apple Watch Series 2 มาแกะเครื่องให้เราได้ชมกันอย่างละเอียด โดยมีจุดสนใจที่ Apple ไม่ได้กล่าวถึงนั่นก็คือความจุแบตเตอรี่ของ Apple Watch Series 2 ซึ่งมีขนาด 273 mAh และจะสังเกตเห็นซีลสำหรับคุณสมบัติกันน้ำอยู่บริเวณขอบเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังบริเวณลำโพงขับเสียงยังมีความสามารถที่ขับน้ำออกได้ด้วยตนเอง โดยทาง iFixit ให้คะแนนการแกะตัวเครื่องอยู่ที่ 6 คะแนน โดยสามารถชมขั้นตอนการแกะเครื่องอย่างละเอียดได้ที่ ifixit

watch22 e1474079976267

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก