เสริมความอึดให้กับ LG G4 ด้วยแบตเตอรี่ 8500 mAh จาก Zerolemon

Zerolemon-LG-G4-battery-pack-8500mAh-1

ปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ถือเป็นปัญหาพื้นฐานของสมาร์ทโฟนมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจริงๆ ที่ไม่ว่าจะมีแบตเตอรี่ความจุเท่าไหร่ก็ดูเหมือนจะไม่พอใช้เสียที และยิ่งกับผู้ใช้ LG G4 ที่มีแบตมาให้ถึง 3000 mAh ก็เป็นที่รู้ๆกันว่ามันก็ไม่ค่อยจะพอใช้เท่าไหร่หรอก วันนี้เราเลยมีอุปกรณ์เสริมใหม่มานำเสนอกับ แบตเตอรี่ขนา 8500 mAh จาก Zerolemon

ต้องขอย้ำอีกทีว่ามันคือแบตเตอรี่ ไม่ใช่แบตสำรอง เพราะมันจะถูกนำมาแทนที่แบตเตอรี่ 3000 mAh เดิมๆของเครื่องนั่นเอง แต่แน่นอนว่าด้วยความจุขนาด 8500 mAh ขนาดมันคงจะเล็กจนใส่ลงในช่องเดิมได้พอดีแน่นอนมันจึงจำเป็นจะต้องใช้ร่วมกับเคสพิเศษที่มาคู่กันนั่นเอง โดนตัวเคสจะทำให้สามารถรองรับเจ้าแบตเตอรี่ตัวนี้ได้ แต่ก็จะทำให้เครื่องมีความหนาขึ้นมากถึง 2.13 ซม. เลยทีเดียว

แต่ไม่ต้องห่วงคุณยังสามารถใช้งานได้ตามปกติไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป การกดปุ่มต่าง หรือแม้กระทั่ง NFC ก็ยังสามารถใช้งานได้ตามเดิม โดยแบตตัวนี้จะใช้เวลาชาร์จจนเต็มประมาณ 3 ชม. และสามารถใช้งานทั่วไปได้ราวๆ 3 วัน (ใช้งานหนักก็คงราว 1 วันเต็มๆ)

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก