เผยสเปคและดีไซน์ HUAWEI Nova 5T Pro จาก Android Enterprise

เมื่อเดือนสิงหาคม HUAWEI ได้ทำการเปิดตัว Nova 5T ไป ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งดูเหมือน HUAWEI จะไม่จบแค่นั้น เพราะได้มีชื่อ Nova 5T Pro ไปโผล่อยู่บนเว็บไซต์ Android Enterprise ของ Google แล้ว

nova 5t pro featured

ข้อมูลดังกล่าวนอกจากสเปคแล้วยังเผยให้เห็นถึงหน้าตาของ Nova 5T Pro อีกด้วยซึ่งดูแล้วไม่ต่างจาก Nova 5T เลยสักนิด

ในข้อมูลด้านสเปค Nova 5T Pro จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว RAM 8GB ROM มีให้เลือกระหว่าง 128GB และ 256GB รันด้วย Android 9 Pie นอกจากนี้ยังมี NFC และสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านขวาของเครื่อง

nova 5t pro

แต่เดิม Nova 5T นั้นคือ Honor 20 ที่เปลี่ยนชื่อ ซึ่งเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในเว็บของ Google ได้ระบุเอาไว้ว่า Honor 20 Pro คือ Nova 5T Pro นั่นก็หมายความว่า Nova 5T Pro ก็คือ Honor 20 Pro แบบเปลี่ยนชื่อนั่นเอง โดย Nova 5T Pro นี้จะมาพร้อมชิป Kirin 980  กล้องหลัง 4 ตัวความละเอียด 48MP แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh พร้อมรองรับชาร์จเร็ว 22.5W อีกด้วย

nova 5t pro honor 20 pro

อย่างไรก็ตาม Honor 20 Pro นั้นมีหน้าจอขนาด 6.26 นิ้ว ในขณะที่ข้อมูลของ Android Enterprise บอกว่า Nova 5T Pro จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ทำให้จำเป็นต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเพื่อให้แน่ใจว่า Nova 5T Pro จะเป็น Honor 20 Pro จริง

ที่มา : gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก