Huawei เตรียมเปิดตัว Kirin 990 ในกรุงเบอร์ลินและปักกิ่งพร้อมกัน

Richard Yu CEO Huawei จะเป็นผู้กล่าวเปิดงาน IFA 2019 ในวันที่ 6 กันยายนและคาดว่าจะมีการเปิดตัวชิป Kirin 990 ด้วย โดยคำปราศรัยในกรุงเบอร์ลินจะอยู่ภายใต้สโลแกน ” Rethink Evolution ” ทว่า Huawei ก็ได้จัดงานในกรุงปักกิ่งในเวลาเดียวกันด้วยธีม ” Reconstruction ”

video.mp4 snapshot 00.04.127

Kirin 990 คาดว่าจะมีโมเด็ม 5G อยู่ภายในตัวเช่นเดียวกับ Snapdragon 855+ ทำให้ไม่ต้องไปพึ่งชิปจากภายนอก แม้ว่าข่าวลือนี้จะไม่ปรากฏออกมา แต่คาดว่า 5G จะเป็นส่วนสำคัญที่ Huawei จะประกาศเช่นกัน

gsmarena 001 4

ทั้งหมดนี่ถือเป็นการวางรากฐานเพื่อ Huawei Mate 30 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายนนี้ (จัดงานขึ้นในมิวนิคประเทศเยอรมนี) นอกจากนี้ Huawei จะใช้ช่วงเวลานี้ในยุโรปเพื่อให้ EU และผู้ให้บริการท้องถิ่นหันมาใช้ 5G

Kirin 990 จะผลิตด้วยขนาด 7nm และจะอาจจะเป็นชิปตัวแรกที่ใช้ Cortex-A77 ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพอีก 20% และจากข้อมูลที่ยังไม่ยืนยันบอกว่า GPU ตัวใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพในการจัดการพลังงานดีขึ้นถึง 50% และ Kirin 990 นี้จะเป็นชิปตัวแรกที่ถ่ายวีดีโอ 4K 60fps ได้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก