Huawei Watch น่าจะเปิดตัว 2 กันยายนนี้ พร้อมราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 12,500 บาท แถมรองรับ iOS

The-Huawei-Watch-could-be-released-next-week.3

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาสำหรับ Huawei Watch ที่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่วางจำหน่ายเสียที แต่ล่าสุดได้ไปโผล่อยู่บน Amazon แล้ว(ตอนนี้ถูกเอาออกไปแล้ว) โดยระบุไว้ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 2 กันยายนนี้

ในส่วนของราคานั้นรุ่นต่ำสุดจะอยู่ที่ 349 ดอลลาร์ หรือราว 12,500 บาท สำหรับรุ่นที่เป็นตัวเรือนสแตนเลสพร้อมสายหนังสีดำ และราคา 799 ดอลลาร์ หรือราวๆ 29,000 บาท สำหรับรุ่นสูงสุด หรือรุ่นสีทองนั่นเอง (น่าจะทอง 24K)

โดยรายระเอียดระบุว่ามันจะรองรับทั้ง Android และ iOS สามารถทำงานร่วมกับ Android ได้ตั้งแต่ Android 4.3 ขึ้นไป และ iOS ในเวอร์ชั่น iOS 8.2 ขึ้นไป ซึ่งนี่น่าจะเป็น SmartWatch รุ่นแรกของทางฝั่ง Android ที่รองรับการทำงานกับทางฝั่ง iOS หลังจากที่ Google เคยออกมาประกาศว่าใกล้ที่จะทำสำเร็จแล้ว คาดว่าเดือนหน้าคงจะเปิดตัวฟีเจอร์นี้อย่างเป็นทางการอีกรอบ

Huawei Watch นั้นจะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.4 นิ้วความละเอียด 400 x 400 พิกเซล ปิดทับด้วยกระจก Sapphire แรม 512 MB ชิปประมวลผล Snapdragon 400 Quad-Core เซนเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ รอม 4 GB แบตเตอรี่ 300 mAh

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก