Huawei Watch เปิดราคาแล้ว หรูหราดูดีในราคาถูกเท่ากับ Apple Watch ตัวถูกสุด

Huawei-Watch

ดูดีไม่เบาทีเดียวสำหรับ Huawei Watch ที่เปิดตัวมาด้วยดีไซน์หรูหรา 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งสี ดำ เงิน และ ทอง ซึ่งต่างกันที่สีและสายที่ใช้นั่นเอง แต่สเปคภายในนั้นยังเหมือนกัน โดยมาพร้อมกับหน้าปัดขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มม. เป็นจอ AMOLED ที่มีความละเอียด 400×400 พิกเซลเลยทีเดียว สูงกว่าทุกค่ายในตอนนี้ พร้อม contrast ratio 10000:1 ด้วย

ตัวเรือนจะทำมาจากสแตนเลส และมีปุ่มอยู่ 1 ปุ่มที่ด้านข้าง ใช้การชาร์จผ่านแท่นชาร์จของ Huawei เอง มาพร้อมกับ Snapdragon 400 และแรม 512 MB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.1 และอัดเซนเซอร์ต่างๆ มาเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น วัดอัตรการเต้นของหัวใจ, เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว, เซนเซอร์วัดความดันอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งหมดนี้มาในราคา 350 ยูโร หรือราวๆ 12,000 บาท (400 ยูโรในรุ่นสีทอง) ซึ่งเท่ากับ Apple Watch ตัวต่ำสุดที่เป็นสายยางธรรมดาๆ เท่านั้นเอง

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก