Huawei เปิดตัวลำโพง Huawei Sound X / Watch GT 2e / แว่น Gentle Monster

นอกเหนือจากการเปิดตัว Huawei P40, P40 Pro และ P40 Pro Plus แล้ว ในงานนี้ก็มีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมอื่นด้วยครับ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นไปตามข่าวลือ และก็ผลิตภัณฑ์ที่มีข้อมูลออกมาก่อนหน้านี้แล้วเกือบทั้งหมด ได้แก่ ลำโพง Huawei Sound X / นาฬิกา Huawei Watch GT 2 สีใหม่ / Huawei Watch GT 2e และก็แว่นที่ร่วมมือกับ Gentle Monster

sx13

ลำโพง Huawei Sound X

sx1

เป็นลำโพงที่ทาง Huawei จับมือกับ Devialet ในการพัฒนาครับ โดยจุดที่น่าสนใจก็คือพลังเสียงที่มีกำลังขับสูงสุดถึง 144W มีซับวูฟเฟอร์คู่ ให้เสียงเบสได้ระดับต่ำถึง 40Hz เรียกว่าพลังเสียงนี่เหลือเฟือ ส่วนดอกลำโพงภายในก็จัดเต็มมาถึง 6 ตัว ให้เสียงได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา รองรับไฟล์ระดับ Hi-res ด้วย

sx2
sx3
sx4
sx7

ส่วนในด้านความสามารถอื่น ๆ ตัวลำโพงก็รองรับการเล่นเพลงจากมือถือด้วยการนำมือถือมาแตะด้านบนลำโพง ซึ่งจะทำงานผ่านฟังก์ชัน Huawei Share และยังสามารถควบคุมการเล่นเพลง ปรับค่าต่าง ๆ ได้จากมือถือ (Huawei) ได้อย่างง่ายดาย

sx5

ด้านบนก็จะมีปุ่มควบคุมต่าง ๆ มีฟังก์ชันช่วยหยุดเพลงอัตโนมัติเมื่อแตะมือที่ส่วนบนของลำโพง รวมถึงสามารถหยุดเพลงอัตโนมัติเมื่อมีสายโทรเข้ามายังมือถือที่เชื่อมต่อกับลำโพงอยู่ แล้วจะให้ตัดเสียงไปคุยที่มือถือ หรือจะคุยแบบ hands-free ที่ลำโพงเลยก็ได้เช่นกัน ส่วนในอนาคตก็จะมีการอัพเดตให้รองรับระบบ AI ด้วยครับ

sx6

ราคาในงาน: ยังไม่เปิดเผย

Huawei Watch GT 2 สีใหม่

ในงานนี้ก็มีการเปิดตัวสี Champagne Gold ให้กับ GT 2 ด้วยครับ โดยจะเป็นสีตัวเรือนสำหรับรุ่น 42mm เท่านั้น มีสายให้เลือก 2 สี (น่าจะเป็นสายหนังทั้งคู่)

sx8

ราคาในงาน:

  • สายสีขาว: 229 ยูโร (ประมาณ 8,200 บาท)
  • สายสีน้ำตาล: 249 ยูโร (ประมาณ 8,900 บาท)

Huawei Watch GT 2e

เป็นนาฬิการุ่นที่ได้รับการปรับปรุงจาก GT 2 เล็กน้อยครับ รูปลักษณ์ดูสปอร์ตขึ้น โดยปรับให้มีการซ่อนต้นสายแต่ละฝั่งไว้ ทำให้ตัวเรือนดูเป็นหนึ่งเดียวกันกับสายมากขึ้น ส่วนตัวเรือนก็ใช้วัสดุเป็นสแตนเลสสตีล ปุ่มเม็ดมะยมก็ปรับเป็นแบบราบ ๆ สไตล์ปุ่มกดดิจิตอลมากขึ้นด้วย ในขณะที่แบตเตอรี่ก็ยังคงใช้ได้นานสุด 2 สัปดาห์เท่าเดิม ชิป Kirin A1 รุ่นเดิม

sx9 1
sx10

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใน Huawei Watch GT 2e ก็คือโหมดการออกกำลังกายที่เพิ่มเป็นกว่า 100 โหมด และยังมีตัวช่วยจับและเลือกโหมดให้อัตโนมัติด้วย รองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะว่ายน้ำได้ กันน้ำได้ 50 เมตร

sx11

ด้านความบันเทิง GT 2e ก็ยังสามารถจุเพลงได้กว่า 500 เพลงเช่นเดิมครับ

sx12
gt2e

ราคาในงาน: 199 ยูโร (ประมาณ 7,100 บาท)

Gentle Monster – Huawei Eyewear

ก็คือแว่นตาอัจฉริยะที่เคยเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ครับ แต่คราวนี้มาในคอลเลคชั่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิกับฤดูร้อนของปีนี้

sx16

ซึ่งที่เปิดมาก็มีสองรุ่นคือ Smart HER 01 และ Smart MY MA 01 ที่ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลย เนื่องจากฟังก์ชันต่าง ๆ จะเหมือนกัน เช่น มาพร้อมลำโพงคู่แบบ semi-open ให้สามารถฟังเพลง คุยโทรศัพท์ได้ มีระบบ AI ช่วยลดเสียงรบกวนระหว่างคุยโทรศัพท์ และก็รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

sx15

ราคาในงาน: ยังไม่เปิดเผย

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก