Huawei เตรียมเปิดตัว Honor ตัวใหม่ วันที่ 10 สิงหาคมนี้ รุ่นนี้น่าจะมีลูกเล่นที่กล้องแบบที่คุณคาดไม่ถึง

s-916fa6e210514a7584c0d571941e07a7

ล่าสุดทาง Huawei ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor ตัวใหม่ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ แต่ไม่ได้มีการระบุว่าเป็นรุ่นอะไร แต่ถ้าอ้างอิงกับข่าวที่พึ่งมาสดๆร้อนๆช่วงนี้ของทาง Huawei ก็คงหนีไม่พ้นสมาร์ทโฟนปริศนาที่ใช้รหัสรุ่นว่า ATH-AL00

นี่เป็นข้อมูลที่หลุดมาจาก TENAA เช่นเคยกับสมาร์ทโฟน ATH-AL00 ที่ดูเหมือนจะเป็นสมาร์ทโฟนธรรมดาๆทั่วไป แต่มันกลับไม่ธรรมดาเพราะระบบกล้องมันนี่แหละ

โดยทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง และแฟลช นั้นถูกจับใส่เอาไว้บนชิ้นส่วนเดียวกันที่สามารถกดเพื่อให้มันเด้งออกมาได้ (อธิบายลำบาก ดูรูปเอาจะเข้าใจครับ) ซึ่งถือว่าแปลกประหลาดมากๆกับดีไซน์แบบนี้ และก็ยังเป็นที่สงสัยว่ามันจะมีประโยชน์อะไรที่ทำแบบนี้ออกมา ส่วนทางด้านของสเปคนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าคงมาพร้อมชิปประมวลผล Kirin ของตัวเองนั่นเอง พร้อมด้วยแรมอีกสัก 3-4 GB

แต่ที่แน่ๆการเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ค่อนข้างจะแน่ใจว่ามันไม่น่าจะใช่การเปิดตัว Mate 8 แน่นอน เพราะมันยังเร็วเกินไป และคาดว่ามันน่าจะเปิดตัวราวๆวันที่ 2 กันยายนมากกว่า

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก