หัวเว่ยส่ง ‘ThaiPicStory’ ท้าคนไทยทำลายสถิติโลก Guinness World Record!

Huawei-Thaipicstory-Campaign-SpecPhone-Cover

หัวเว่ยตอกยย้ำความเป็นผู้นำด้านกล้องบนสมาร์ทโฟนอีกครั้ง หลังจากปล่อยโฆษณา ‘Huawei P10 Series’ โฆษณาตัวแรกของหัวเว่ยที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์หลักในการ ถ่ายทำ ฉีกกรอบการสร้างโฆษณาพร้อมแสดงให้เห็นคุณภาพของภาพถ่ายเหนือระดับ

Huawei-P10-ThaiPicStory-Guinness-World-Record-00002

ล่าสุด “ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา” แม่ทัพฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งแคมเปญ ‘ThaiPicStory’ ชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสถิติใหม่กับ Guinness World Record โดยโพสต์ภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนเพื่อเล่าเรื่องความเป็นไทยลงใน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแทค #ThaiPicStory แล้วตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม ไม่จำกัดจำนวนการโพสต์ภาพ เพื่อนำภาพถ่ายมาสร้างเป็น Digital Photo Exhibition ที่จำนวนมากที่สุดในโลก

Huawei-P10-ThaiPicStory-Guinness-World-Record-00001

Huawei-P10-ThaiPicStory-Guinness-World-Record-00004

 

***********************************

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน  โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)   ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก