สุดแนว !! Huawei TalkBand B3 หูฟังบลูทูธที่ใส่เป็นนาฬิกาได้ มีให้เลือก 3 Style แบตเตอรี่นานถึง 4 วัน

huawei_talkband_b3_bluetooth_earpiece

ในวันนี้ทาง Huawei ได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ไปแล้ว ซึ่งในงาน Huawei ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า TalkBand B3 มีลักษณะเป็นหูฟังบลูทูธที่สามารถใส่เป็นนาฬิกาได้  TalkBand B3 รุ่นใหม่ใช้ชิปเซ็ตที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารุ่นเดิมถึง 25 % และมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและป้องกันเสียงลมได้ถึง 80 %

Huawei-TalkBand-B3-brings-improved-audio-quality-and-three-styles-to-choose-from (2)

TalkBand B3 มากับหน้าจอแบบโค้งด้วยกระจก Gorilla Glass โดยเป็นหน้าจอแบบ PMOLED ที่ความละเอียด 80 × 128 และแบตเตอรี่ขนาด 91 mAh มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ถึง 3-4 วันโดยไม่ต้องชาร์จ และได้รับมาตรฐาน IP57 ที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้พอประมาณ อย่างเช่นสามารถใส่ล้างจานได้สบาย

Huawei-TalkBand-B3-brings-improved-audio-quality-and-three-styles-to-choose-from (4)

TalkBand B3 มากับรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมด 3 สไตล์ให้เลือกซื้อ เช่นสไตล์ Elite ที่มากับสี Titanium Grey สไตล์ Active มากับสีขาวและดำ และสไตล์ Classic ที่มากับสีน้ำตาลและสีเบจ สำหรับราคาก็แตกต่างกันไปตามสไตล์เช่นเดียวกัน ซึ่งสไตล์ Active จะมีราคา $192 (ประมาณ 6,800 บาท) สไตล์ Classic จะมีราคา $227 (ประมาณ 8,000 บาท) และรุ่นท็อปอย่างสไตล์ Elite จะมีราคา $284 (ประมาณ 10,000 บาท)

Huawei-TalkBand-B3-brings-improved-audio-quality-and-three-styles-to-choose-from (3)

 

 

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก