HUAWEI กวาด 47 รางวัลรวด จากงาน MWC 2019 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือใหญ่ที่สุดในโลก

HUAWEI Mate X และแล็ปท็อปตระกูล HUAWEI MateBook ได้รับคำยกย่องและชื่นชมจากสื่อมวลชน รวมทั้งองค์กรทั่วโลกอย่างล้นหลาม

TechRadar gave the HUAWEI Mate X the “Best of MWC 2019”

หัวเว่ยคว้ารางวัล “Best of MWC” มากถึง 47 รางวัล จากสื่อมวลชนและองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติด้านเทคโนโลยี ที่งาน โมบาย เวิลด์ คองเกรส 2019(MWC Barcelona 2019) ที่บาร์เซโลน่า

โดยสื่อมวลชนและองค์กรหลายสำนักต่างยกย่องให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หัวเว่ยได้นำเสนอในงาน MWC 2019 ทั้งสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate X และแล็ปท็อปตระกูล HUAWEI MateBook ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่เพียบพร้อม ทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์ และประสิทธิภาพการใช้งานของหัวเว่ย

รางวัลทั้งหมดที่หัวเว่ยได้รับจากสื่อมวลชนและองค์กรชั้นนำด้านเทคโนโลยี ในงาน MWC 2019 ประกอบไปด้วย

  1. HUAWEI Mate X สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุคอนาคตที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นการรองรับเครือข่าย 5G ทั้งยังมาพร้อมระบบ HUAWEI SuperCharge และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม ด้วยหน้าจอ FullView Display แบบไร้ติ่ง ในดีไซน์จอพับ Falcon Wing ที่เพรียวบางสวยงามและแข็งแรงทนทาน ทำให้ HUAWEI Mate X คว้ารางวัลได้มากถึง 31 รางวัล อาทิ

GSMA awarded the HUAWEI Mate X

  • “Best New Connected Mobile Device at Mobile World Congress 2019” จาก สมาคมจีเอสเอ็ม (The GSM Association หรือ GSMA) สมาคมผู้ดูแลผลประโยชน์ของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั่วโลกที่มีสมาชิกกว่า 750 รายจาก 350 บริษัททั่วโลก และเป็นผู้จัดงานMWC 2019 ได้มอบคำยกย่องหัวเว่ยว่า “เป็นผู้ผลิตที่นำเสนอนวัตกรรมสำหรับสมาร์ทโฟนแห่งยุคอนาคต”
  • “Best of MWC 2019” จาก TechRadar เว็บไซต์ด้านเทคโนโลยีที่นำเสนอข่าวสารและรีวิวผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะอุปกรณ์พกพา ที่มีผู้อ่านต่อเดือนกว่า 47.3 ล้านคน โดยได้ยกย่อง HUAWEI Mate X ว่า “สมาร์ทโฟนนี้เป็นการนำจินตนาการในนิยายวิทยาศาสตร์มาสู่โลกแห่งความเป็นจริง”
  • “Best in Show” จาก Tom’s Guide เว็บไซต์นำเสนอบทความรีวิวที่เป็นกลาง ทั้งยังให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้า รวมไปถึงวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ แบบเบื้องต้น ซึ่งมีผู้อ่านต่อเดือนถึง 46.11 ล้านคน โดยได้ยกย่อง HUAWEI Mate X ว่า “เป็นสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรม”
  • “Best of MWC 2019” จาก Android Central ชุมชนออนไลน์ของผู้ใช้ระบบปฏิบัติแอนดรอยด์ที่มีผู้ใช้งานต่อเดือนถึง 27.2 ล้านคน กล่าวชมเชยว่า “กลไกบานพับ Falcon Wing Mechanical Hinge ของ HUAWEI Mate X นั้นดูเพรียวบางมาก และการออกแบบยังสามารถใช้งานได้ง่ายอีกด้วย”

TechRadar gave the HUAWEI Mate X the “Best of MWC 2019”

  • “Best Emerging Technology” จาก Digital Trends เว็บไซต์ข่าวสารด้านเทคโนยีและการรีวิวผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้า ซึ่งมีผู้อ่านต่อเดือนกว่า25 ล้านคน ได้ยกย่องว่า “HUAWEI Mate X มีการออกแบบที่มีรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา”
  • “Best of MWC 2019” จาก Trusted Reviews เว็บไซต์รีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สินค้าไอที และผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ รวมไปถึงข่าวสาร บทวิเคราะห์ และข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีผู้อ่านสูงถึง 23.3 ล้านคน โดยกล่าวว่า “HUAWEI Mate X เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่สุดที่จัดแสดงในงาน MWC 2019”
  • “Best Tech at Mobile World Congress 2019” จาก Mashableเว็บไซต์ด้านเทคโนโลยีที่มีผู้เยี่ยมชมต่อเดือนถึง 28 ล้านคน โดยระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็น “สมาร์ทโฟนพับได้ที่ดีที่สุดในงาน MWC”
  • “MWC 2019 Awards” จาก Stuff นิตยสารและเว็บไซต์นำเสนอข่าวสารและคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเทคโนโลยี ซึ่งมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ต่อเดือนกว่า 2.8 ล้านคน โดยกล่าวว่า HUAWEI Mate X คือ “จุดเปลี่ยนของวงการ”
  1. HUAWEI MateBook X Pro โน้ตบุ๊กที่นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดสู่ผู้บริโภค ที่ทั้งสวยงามด้วยดีไซน์อันประณีต หรูหรา บางเฉียบ และเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นเต็มประสิทธิภาพเพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ผู้มีรสนิยม โดยสามารถคว้ารางวัลในงาน MWC 2019 ได้ทั้งสิ้น 12 รางวัล อาทิ

TechRadar gave the HUAWEI MateBook X Pro the “Best of MWC 2019”

  • “Best of MWC 2019” จาก TechRadar โดยได้กล่าวว่า HUAWEI MateBook X Pro เป็นผลิตภัณฑ์ที่ “ผสานประสิทธิภาพและความสวยงาม” ไว้อย่างลงตัว จากหน้าจอที่ “คมชัดมากๆ” และมีอัตราส่วนต่อขอบที่ร้อยละ91 ซึ่งถือเป็น “สุดยอดงานออกแบบ”
  • “Best of MWC 2019” จาก Windows Central เว็บไซต์นำเสนอข่าวสารชั้นนำเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ซึ่งมีทั้งการรีวิวบทความให้ความช่วยเหลือ คำแนะนำการเลือกซื้อสินค้า ฟอรั่ม และพื้นที่นำเสนอสินค้าต่อพ่วงต่างๆ ซึ่งมีผู้เยี่ยมชมต่อเดือนถึง 27.2 ล้านคน โดยได้กล่าวยกย่องรูปลักษณ์ที่ “บางมาก” รวมไปถึงหน่วยประมวลผลกลางและหน่วยประมวลผลกราฟิกที่มีประสิทธิภาพของ HUAWEI MateBook X Pro

Windows Central gave the HUAWEI MateBook X Pro its “Best of MWC 2019”

  • “Best of MWC 2019” จาก Trusted Reviews โดยได้ยกย่อง HUAWEI MateBook X Pro ว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้”
  • “Best of MWC 2019” จาก Android Authority ที่ได้กล่าวชื่นชมถึงคุณสมบัติทางเทคนิค หน้าจอ และฮาร์ดแวร์ที่หัวเว่ยเลือกใช้กับ HUAWEI MateBook X Pro
  • “Best of MWC 2019” จาก Pocket-lint ด้วยการออกแบบของHUAWEI MateBook X Pro ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และคุณสมบัติทางเทคนิคที่ช่วยให้แล็ปท็อปนี้ “เหมาะสมกับทั้งการทำงานและความบันเทิงนอกสถานที่”
  1. HUAWEI MateBook 14 รุ่นน้องของ HUAWEI MateBook X Pro ที่เรียบหรูและอัดสเปคมาแน่นไม่แพ้รุ่นพี่ ซึ่งคว้ารางวัลในงาน MWC Barcelona 2019 มาได้ 3 รางวัล ได้แก่

Expert Reviews gave the HUAWEI MateBook 14 the “Best of MWC 2019” award

  • “Best of MWC 2019” จาก TechAdvisor ด้วยคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะไมโครโฟน 4 ตัวสำหรับการใช้วิดีโอคอลพร้อมกันได้หลายคน

TechAdvisor named the HUAWEI MateBook 14 “Best of MWC 2019”

  • “Best of MWC 2019” จาก Expert Reviews
  • “Best of MWC 2019” จาก BTQ ด้วยรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและมีประสิทธิภาพสูงของ HUAWEI MateBook 14

HUAWEI Mate 20 Pro won the “Best Smartphone – Judges’ Choice” at the Glomo Awards

นอกเหนือจากรางวัลข้างต้นแล้ว HUAWEI Mate 20 Pro ยังได้รับรางวัล Glomo Awards สาขา “Best Smartphone – Judges’ Choice” จากประสิทธิภาพของกล้องที่โดดเด่น แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ระบบการประจุไฟที่ก้าวล้ำ และรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ โดย Glomo Awards เป็นรางวัลของงาน MWC อย่างเป็นทางการ เพื่อยกย่องนวัตกรรมของผู้เข้าร่วมงานที่นำเสนอในปีที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก