ช่างเป็นคนดีอะไรเช่นนี้ !! Huawei แอบแจก PowerBank ให้กับคนที่รอซื้อ iPhone รุ่นใหม่ !!

เป็นที่รู้กันดีว่าวันที่วางขาย iPhone รุ่นใหม่วันแรก จะมีผู้คนมาต่อแถวซื้อเป็นจำนวนมาก ถึงกับมาตั้งแคมป์รอกันก่อนหน้าหนึ่งวันจำหน่ายเลยทีเดียว ซึ่งในปีนี้ iPhone ก็ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวกเช่นเดิม มีคนมาต่อแถวรอกันตั้งแต่คืนก่อนวางจำหน่าย

iPhone รุ่นใหม่วันแรก

แต่มีเรื่องราวดี ๆ (หรือเปล่า) เกิดขึ้น ณ Apple Store ประเทศสิงค์โปร์จะวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในเทียร์แรก ก็มี Huawei แอบส่งคนมาแจก PowerBank หรือแบตเตอรี่สำรองให้กับผู้คนที่มาต่อแถวซื้อ หลายคนอาจจะไม่คิดอะไรมาก แต่หากมองมุมลึก ๆ Huawei และ Apple ถือเป็นแบรนด์คู่แข่งสมาร์ทโฟนยักใหญ่ทั้งคู่ ที่กำลังไล่บี้ยอดขายกันอยู่ และบนกล่องใส่ PowerBank ยังเขียนข้อความไว้ว่า “Here’s a PowerBank. You’ll need it. Courtesy of Huawei” แปลว่า ในนี้คือ PowerBank คุณจำเป็นต้องใช้ จาก Huawei ซึ่งเป็นการแซะกันอ้อม ๆ ว่า iPhone นั้นหมดไว หรือไม่แถมหัวชาร์จไว จึงต้องใช้ PowerBank นั่นเอง

huawei2

สำหรับ PowerBank ที่ Huawei เอามาแจกนั้นเป็นของดีซะด้วย โดยมีราคาอยู่ที่ 80$ หรือประมาณ 2,500 บาท ซึ่งมีความจุอยู่ที่ 10000 mAh และมีฟีเจอร์ SuperCharge ซึ่งจากรายงานเผยว่ามีแจกประมาณ 200 อัน ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่สองแบรนด์ยักใหญ่ช่วยเหลือกัน (ไม่ใช่ละ !!)huawei 3

 

ที่มา Mothership

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก