[PR] เพิ่มดีกรีความร้อนกับโปรโมชั่นสุดฮอตจากหัวเว่ย ลดราคามือถือสูงสุด 2,000 บาท!!

Huawei-New-Price-GR5-G7-Plus-P8-Lite-SpecPhone-005

บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนเจ้าใหญ่ระดับโลก ประกาศลดราคา ท้าหน้าร้อนนี้ด้วย โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ สมาร์ทโฟน 3 รุ่นยอดนิยมจากทางค่ายที่กำลังฮอตอยู่ตอนนี้ ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากที่ได้ปล่อยออกสู่ตลาด นั่นก็คือ Huawei P8 Lite , Huawei GR5 และ Huawei G7Plus โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นนี้มีความสามารถโดดเด่น น่าสนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าซื้อรุ่นไหน ก็คุ้ม ลองมาดูฟังชั่นหลักๆของแต่เครื่องกันดูก่อนตัดสินใจซื้อกันดีกว่าครับ

Huawei-New-Price-GR5-G7-Plus-P8-Lite-SpecPhone-002

เริ่มต้นที่ Huawei G7 Plus พร้อมกับฟีเจอร์ล้ำๆอย่าง Finger Scanner 2.0 สมาร์ทโฟนจัดเต็มที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ชีวิต พลาดไม่ได้ แม้แต่ช็อตเดียว”   โดยตัว Finger Scanner ถูกพัฒนาออกมา เพื่อให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งทำไม่ได้แค่เพียงปลดล็อกเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้งานแทนการกดชัตเตอร์  รับสายโทรศัพท์ ปิดเสียงนาฬิกาปลุก และอื่นๆอีก มากมาย นอกจากนี้ ตัวเครื่อง G7 Plus ทำจากวัสดุเกรดเดียวกับอุตสาหกรรมการบิน อย่างอะลูมิเนียม อัลลอยด์ ขึ้นรูปตัวเครื่องแบบไร้รอยต่อ (Unibody) พร้อมด้วยกระจก 2.5D Gorilla Glass ทำให้มั่นใจได้ว่าแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมกันนี้ G7 Plus ยังมาพร้อมกับ โหมดการใช้งานต่างๆที่ตอบโจทย์ให้ชีวิตไม่พลาด แม้ในช่วงสงกรานต์ที่สาวๆมักจะเป็นกังวล ด้วยโหมด Make Up ที่ติดตั้งมากับเครื่อง ทำให้สาวๆ สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้เนียนกริบ เปลี่ยนหน้าสดของคุณให้สวยได้ทันใจ สวยได้ทุกช๊อต ไม่มีพลาด สำหรับช็อตอาหาร ก็สามารถแช๊ะก่อนชิมได้แบบสวยเว่อร์ ด้วยโหมด Good Food สงกรานต์นี้ ใครอยากใช้ชีวิต แบบไม่พลาด ทุกประสบการณ์ รีบไปช้อปเลยได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Huawei ทั่วประเทศ ส่วนใครที่มองหาสมาร์ทโฟนฟังชั่นครบเครื่อง ในราคาเอื้อมถึง ลองมาดู Huawei รุ่น GR5 กัน

Huawei-New-Price-GR5-G7-Plus-P8-Lite-SpecPhone-003

Huawei GR5 คือ สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอีกรุ่น ที่รวบรวมหลากหลายฟังก์ชันที่คุณต้องการไว้ด้วยกัน ให้คุณค้นพบความสนุกได้ไม่จำกัด ในราคาสุดคุ้ม ด้วยหน้าจอ FHD ขนาด 5.5 นิ้ว สนุกกับการใช้งานได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Finger Scanner 2.0 ที่ช่วยให้คุณปลดล็อคเครื่อง ถ่ายภาพ หรือรับสายด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว และช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าใช้งานได้อีกด้วย นอกจากนี้ Huawei ยังคงรักษาจุดเด่นเรื่องดีไซน์สวยหรูอย่างลงตัว ด้วยวัสดุที่ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียม พื้นผิวเงาหรูหรา กล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด F/2.0 ที่จะทำให้คุณสนุกไปอีกขั้นกับการถ่ายภาพ พร้อมฟังก์ชันการถ่ายภาพอีกมากมาย เช่น โหมดการถ่ายภาพอาหาร (Good Food) ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้อาหารจานโปรดของคุณ ทำให้แชร์ลงโซเชียลได้ไม่อายใคร ที่สำคัญที่สุดกับ แบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจุใจถึง 3000mAh จะช่วยให้คุณสนุกได้ยาวนานต่อเนื่อง สนุกได้ไม่มียั้ง ไปกับ Huawei GR5 “Smarter Touch” ซึ่งเรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่มองหาสมาร์ทโฟนฟังชั่นอัดแน่น คุ้มค่า เกินราคา   แต่สำหรับใครที่มองหา สมาร์ทโฟนราคาเบาเบา ที่มาพร้อมกับฟังชั่นเรียบง่าย แต่ครบถ้วนตอบโจทย์การใช้งานทั่วไป ในชีวิตประจำวัน ทาง Huawei ก็มีจัดราคาพิเศษไว้ให้ด้วยเช่นกัน อย่าง Huawei P8 lite ซึ่งถูกดีไซน์ออกมาได้สวยหรู ไม่แพ้สมาร์ทโฟนรุ่นพี่ตัวอื่นๆ  

Huawei-New-Price-GR5-G7-Plus-P8-Lite-SpecPhone-004

Huawei P8 Lite ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์สวยหรู ดูดีไม่แพ้สมาร์ทโฟนหลักหมื่น แต่ยังเต็มเปรี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่คุ้มค่าเกินราคาแบบสุดๆ โดย Huawei P8 Lite ถูกพัฒนาออกมาด้วยคอนเซ็ปที่ว่าความเรียบง่ายคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม (Minimal to the max) นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังพร้อมตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว และความละเอียด HD 1280 x 720 คมชัดในทุกรายละเอียด และยิ่งไปกว่านั้น Huawei ยังจัดเต็มในเรื่องของกล้องอีกเช่นเคย โดย Huawei P8 Lite ตัวนี้มาพร้อมกับกล้องหลัง ความละเอียด 13 MP / กล้องหน้า ความละเอียด 5 MP พร้อมลูกเล่นการถ่ายภาพแบบครบถ้วน พกพาหน่วยความจำในตัวเครื่อง ROM 16 GB / RAM 2 GB และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษเพียง 6,490 บาท คุ้มค่าที่สุดในช่วงเวลานี้ กับ Huawei P8 Lite ดีไซน์สวยหรู ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

Huawei-New-Price-GR5-G7-Plus-P8-Lite-SpecPhone-001

โดยทาง Huawei ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา Huawei G7 Plus, Huawei GR5 และ Huawei P8 Lite แล้วตั้งแต่วันนี้

  •  Huawei G7 Plus ลดราคาเหลือ 10,990 จากปกติ 12,990
  • Huawei GR5        ลดราคาเหลือ   7,990   จากปกติ 8,990
  • Huawei P8 Lite  ลดราคาเหลือ  6,490   จากปกติ 7,990

โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อ Huawei G7 Plus, Huawei GR5 และ Huawei P8 Lite ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/1qcMRVM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก