HUAWEI พร้อมพัฒนา P50 Series แล้ว แถมตั้งเป้าอันดับ 1 DxOMark ต่อเนื่อง

เมื่อไม่นานมานี้ HUAWEI พึ่งได้ทำการเปิดตัว HUAWEI P40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ไปแถมยังได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ใน DxOMark ด้วย ซึ่ง HUAWEI ก็ไม่รอช้า เตรียมการพัฒนา P50 Series ต่อโดยหวังให้ยังสามารถครองอันดับ 1 ใน DxOMark ต่อเนื่องอีกปี

HUAWEI P50

Wang Yonggang ผู้จัดการทั่วไปของสายการผลิตสมาร์ทโฟน P-series ได้บอกข้อมูลบางส่วนในการพัฒนาเอาไว้ว่ากรอบการพัฒนาสมาร์ทโฟน P-series นั้นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 18 เดือน นั่นหมายความว่า P50 seires นั้นเริ่มพัฒนาไปแล้วก่อนที่ HUAWEI จะได้เปิดตัว P40 series ในเดือนมีนาคมเสียอีก

Preview HUAWEI P40 Pro Plus SpecPhone 0021

Wang กล่าวอีกว่าทีมวิจัยและพัฒนาได้ได้มีการประชุมหารือเกี่ยวกับเทคโนโลยีและโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะใส่ลงไปใน P50 series ซึ่งจะทำให้ HUAWEI มีความพร้อมที่จะเริ่มพัฒนาได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน และพร้อมที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีบอกอีกด้วยว่าใน P-series รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวปีหน้านั้นจะอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและล้ำยุคเอาไว้ในเครื่องเดียว อีกทั้งยังคาดว่า HUAWEI จะได้เปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่ Kirin 1000 ที่มีขนาดเพียง 5nm พร้อม ๆ กับ HUAWEI Mate 40 series ด้วยฃ

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก