HUAWEI P40 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องล้ำ สำหรับสายถ่ายรูปที่ต้องการความเป็นที่หนึ่ง เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือระดับ

“กล้องถ่ายรูป” และ “ฟังก์ชันการถ่ายภาพ” น่าจะเป็นเหตุผลหลักที่หลาย ๆ คนใช้ในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในสมัยนี้ เพราะมันคือกล้องคู่ใจที่พวกเราพกติดตัวเอาไว้เก็บภาพสวย ๆ โดน ๆ ตลอดเวลา เพื่อการแชร์ออกไปเรียกยอดไลค์จากผองเพื่อนบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก และการเก็บเอาไว้ไถดูเล่นเพลิน ๆ คลายเครียด

Review HUAWEI P40 Pro SpecPhone 00013

อย่างไรก็ตาม นอกจากฝีมือการถ่ายรูปและฉากหลังที่ไม่ซ้ำใคร สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณได้ภาพงาม ๆ มาครอบครองก็คือกล้องมือถือสเป็คสูงและฟีเจอร์ถ่ายรูปแบบอัจฉริยะนี่แหละ

แต่เดี๋ยวนี้จะให้เลือกสมาร์ทโฟนถ่ายรูปดี ๆ โดยอิงจากแค่ตัวเลขความละเอียดอย่างเดียวก็คงไม่เวิร์ค เพราะเลขพิกเซลสูงลิบระดับร้อยล้านพิกเซล ไม่ได้แปลว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะสวยเลิศที่สุดเสมอไป หากแต่การมีเทคโนโลยีเลนส์กล้องที่ล้ำ ฟีเจอร์ที่รองรับการถ่ายภาพในสภาพแสงต่าง ๆ เพื่อมาทำงานร่วมกับความละเอียดของกล้อง ผสมผสานกับฟังก์ชันการซูมหรือการนวัตกรรมการแต่งภาพในสมาร์ทโฟน สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่รวมกันแล้วทำให้การถ่ายภาพออกมาสวยงาม

Review HUAWEI P40 Pro SpecPhone 00014

หากคุณเป็นคนสายเพอร์เฟคชันนิสต์ที่ให้ความสำคัญกับกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนมากที่สุด และต้องการใช้สมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดเท่านั้น (ชนิดที่ถ่ายภาพอะไรออกมาแทบไม่ต้องใช้แอปแต่ง) HUAWEI P40 Series เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะทำให้คุณต้องเหลียวมองตาเป็นประกาย เพราะหัวเว่ยเค้าพกมาครบครัน ทั้งฟีเจอร์เด็ดอย่าง AI Camera กล้องหลัก Leica และระบบซูมเหนือชั้นแบบ SuperSensingZoom ซึ่งจะมาตอบโจทย์ทุกการต้องการด้านภาพถ่ายของผู้ที่มีชีวิตอยู่เพื่อการถ่ายรูปทุกท่าน!     


ตัดแต่งภาพสวยออกมาทันใจด้วย AI กล้องอัจฉริยะ

เชื่อว่าสายถ่ายภาพทุกคนคงจะต้องเจอกับปัญหาที่ไม่ว่าจะถ่ายภาพเป็นฉากหลังในเมืองสวย ๆ สักกี่ช็อต ก็จะต้องชอบมีใครที่ไหนไม่รู้เดินมาติดในเฟรมแทบทุกครั้ง ข่าวดีก็คือปัญหากวนใจเรื่องนี้จะกลายเป็นเพียงความหลังในอดีตสำหรับเจ้าของเครื่อง P40 ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Golden Snap ที่นำอัลกอริทึมระบบ AI มาใช้ให้ชีวิตการถ่ายรูปของคุณสบายขึ้นเยอะ “AI Remove Passerby” ที่จะลบคนที่เดินผ่านเข้ากล้องแบบไม่ตั้งใจให้เลย ด้วยการนำภาพแบ็คกราวน์มาซ้อนแบบเนียน ๆ “AI Remove Reflection” ที่ช่วยตัดแสงสะท้อน และ “AI Best Moment” ที่จะเก็บภาพจากกล้องหลังทุกตัวเป็นภาพเคลื่อนไหวและนำมาเลือกช็อตที่ดีที่สุด

HUAWEI P40 Pro AI Remove Passerby
AI Remove Passerby สามารถลบคนเดินผ่านเข้ากล้องได้ง่ายเพียงคลิกเดียว
HUAWEI P40 Pro AI Remove Reflection
AI Remove Reflection สามารถลบเงาสะท้อนได้
Review HUAWEI P40 Pro SpecPhone 00007

นอกจากนี้ P40 ยังมีอัลกอริทึม AI AWB ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำการถ่ายภาพของสีวัตถุได้ถึง 45% ด้วยการใช้การปรับแต่งแสงและรายละเอียดภาพแบบเรียลไทม์ เรียกว่าซื้อแค่มือถือแต่ได้ AI มาเป็นผู้ช่วยถ่ายภาพเพิ่มอีกเลยนะเนี่ย


กล้องเลนส์ Leica ระดับไฮเอนด์ รองรับการเก็บภาพทุกโมเม้นท์

แน่นอนว่าพูดถึงสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายรูปทั้งทีจะไม่พูดถึงเรื่องเลนส์กล้องได้ยังไง โดย HUAWEI P40 Series ยังคงมาพร้อมกับเลนส์และกล้องจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Leica เหมือนเคย โดยสมาร์ทโฟนจะมีกล้องหลัง 3 และ 4 ตัว ความละเอียดสูงสุดถึง 50 ล้านพิกเซลตามลำดับรุ่น โดย HUAWEI P40 จะประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว (Penta Cameras) รองรับการถ่ายภาพในแต่ละโมเมนท์ ได้แก่ Ultra Wide-angle, Wide-angle และ Telephoto

Review HUAWEI P40 Pro SpecPhone 00020

ส่วน HUAWEI P40 Pro มาพร้อมกับ Leica Quad Camera กล้องหลัง 4 ตัว (Quad Cameras) ที่มีไฮไลท์คือ Ultra Wide Cine Camera และ ToF Camera ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียสูงสุดถึง 32 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายได้ท้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่ความละเอียดระดับ 4k และมาพร้อม IR depth camera ที่สามารถสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเครื่องได้แบบง่ายๆ แม้ในที่แสงน้อย ที่สำคัญ HUAWEI P40 Series ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องแบบ RYYB ขนาดใหญ่ที่สุดในวงการ ช่วยให้เก็บภาพถ่ยในทุกสภาพแสงได้คมชัดที่สุดและเก็บรายละเอียดสีในภาพได้แม่นยำไม่ต่างจากตาเห็น ทำให้ไม่ว่าคุณจะเก็บภาพในโมเม้นท์ถ่ายเดี่ยว ถ่ายวิว หรือถ่ายรูปหมู่ ก็ยังได้ภาพที่คมชัดสวยงามที่สุดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน


ซูมทะลุทะลวงแบบ SuperSensing

อีกหนึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนตระกูล P ของหัวเว่ยก็คือฟังก์ชันซูมนี่แหละ ซึ่งต้องบอกเลยว่าฟีเจอร์ซูมของ HUAWEI P40 Series ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยฟีเจอร์ SuperZoom ที่ทำให้เจ้าของเครื่องสามารถซูมภาพแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า ซูมแบบไฮบริดได้ 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลด้วยระบบ SuperSensing Zoom ได้ถึง 50 เท่า

HUAWEI P40 Pro SuperSensing Zoom
เปรียบเทียบระยะการซูมด้วย HUAWEI P40 Pro

ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ไกลโดยไม่เสียรายละเอียด และอย่างที่ทราบกันการถ่ายภาพซูมให้สวย กล้องที่ดีก็ต้องมีฟังก์ชันกันสั่นที่เวิร์คHUAWEI P40 Series ช่วยให้เจ้าของเครื่องถ่ายภาพซูมได้ง่ายขึ้น ด้วยการผสมกสานระบบกันสั่นแบบออพติคัล OIS และระบบกันสั่นแบบ AI ที่จะทำให้แม้จะซูมข้ามป่าข้ามเขาขนาดไหน ภาพก็ยังนิ่งทุกครั้งที่ลั่นชัตเตอร์   

Review HUAWEI P40 Pro SpecPhone 00026

นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม HUAWEI AppGallery ที่มีแอปพลิเคชันสำหรับการถ่ายภาพให้เลือกดาวน์โหลดได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแต่งภาพ เก็บอัลบั้มภาพ หรืออัพโหลดภาพก็มีให้เลือกครบครัน อย่างเช่น camera 360, Photo Editor Pro หรือ Photobook เป็นต้น สนใจรุ่นไหนก็ตามไปพรีออเดอร์ออนไลน์กันที่นี่ https://consumer.huawei.com/th/campaign/p40/ ได้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้นะ กดตอนนี้ได้ของแถมพิเศษเพียบเลย ช้าหมดอดไม่รู้ด้วย!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก