HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise เตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ พร้อมข่าวดีให้แฟน ๆ ได้สบายใจ

หลังจากที่เปิดตัวมาสักพักใหญ่ ๆ สำหรับ HUAWEI P30 Pro สมาร์ทโฟนกล้องเทพที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการซูมได้ไกลถึง 10 เท่าแบบไม่เสียรายละเอียด, Digital Zoom ที่ 50 เท่า รวมถึงได้คะแนนกล้องหลังจาก DxOMark สูงเป็นอันดับ 1 ณ ตอนนี้ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมเชื่อว่าหลายคนลืมไปแล้วเกี่ยวกับ P30 Pro

Huawei P30 Pro Amber Sunrise

สิ่งที่ผมกำลังจะบอกนั่นก็คือ สี Amber Sunrise อีกหนึ่งสีใหม่ของ P30 Pro ที่หลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ แต่ในตอนที่ P30 Pro เปิดตัวนั้น ทาง HUAWEI ประเทศไทยระบุแค่ว่าสี Amber Sunrise จะวางจำหน่ายในภายหลัง และตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเฉิดฉายของ HUAWEI P30 Pro Amber Sunrise ล่ะครับ

Huawei P30 Pro Amber Sunrise 1

โดยทางแฟนเพจ HUAWEI Mobile ประเทศไทย ได้โพสวีดีโอทีเซอร์ของ P30 Pro สี Amber Sunrise พร้อมระบุว่า “สีสันใหม่กำลังจะมา แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้”

คาดว่าอีกไม่นาน HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise คงวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการล่ะครับ ส่วนตัวผมเองเคยสัมผัสตัวเครื่องสีนี้มาแล้ว และเป็นสีที่ส่วนตัวผมชอบที่สุดในบรรดาทุกสีของ HUAWEI P30 Pro เลยล่ะ

Huawei P30 Pro Amber Sunrise official

นอกจากข่าวเกี่ยวกับสีใหม่ Amber Sunrise ของ HUAWEI P30 Pro แล้ว ก็ยังมีข่าวจากทางฝั่งพาร์ทเนอร์ที่เป็นคู่ค้าของทาง HUAWEI ว่าจะมีการการันตีให้ผู้ใช้สบายใจ หากสมาร์ทโฟน HUAWEI ที่ซื้อระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 30 สิงหาคม 2562 ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Google Play, Gmail, Youtube, Facebook, Instagram และ Whatsapp ได้ รวมถึงหากไม่สามารถอัปเดตแอปได้เหมือนสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น ๆ ให้นำใบเสร็จมารับเงินคืนเต็มจำนวนได้เลย

โดยการรับประกันดังกล่าวมีระยะเวลา 2 ปี สำหรับสมาร์ทโฟน HUAWEI ที่มีรายชื่อในประกาศดังกล่าวก็แทบจะทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในตอนนี้ ไล่ตั้งแต่ HUAWEI P30 Series, Mate 20 Series ไปจนถึง nova Series, Y Series และ MediaPad แต่จะต้องเป็นเครื่องศูนย์ไทยเท่านั้น

ในส่วนของการรับประกันกรณีพิเศษ ให้รอแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกทีในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก