แซว Apple อีกแล้ว Huawei กล่าว Mate S ก็มีสี Rose Gold ‘ตั้งแต่หัวจรดเท้า’

Huawei-Mate-S-rose-gold-iPhone-01

ก็เป็นเรื่องปกติหลังจากที่ Apple เปิดตัวสินค้าใหม่ๆออกมาก็มักจะถูกหลายๆค่ายคู่แข่งออกมาแซวกันเป็นประจำ คราวนี้ก็ถึงตาของ Huawei บ้าง ซึ่งงานนี้เลือกที่จะเล่นประเด็นสีใหม่ของ iPhone นั่นก็คือสี Rose Gold นั่นเอง

โดยเป็นที่รู้กันว่า iPhone นั้นจะมีด้านหน้าของเครื่องเพียงแค่ 2 สีเท่านั้นคือ ขาว และดำ ซึ่งในสี Rose Gold จะใช้ด้านหน้าเป็นสีขาว ทาง Huawei เลยออกมาแซวโดยการบอกว่าใน Mate S ที่พึ่งเปิดตัวของพวกเขานั้นก็มีสี Rose Gold เช่นกัน แถมเป็นสี Rose Gold ตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วย นั่นก็คือด้านหน้ามันก็เป็นสี Rose Gold ด้วย ไม่ได้เป็นสีขาวแต่อย่างใด

ซึ่งนี่ก็ถือเป็นการแซวกันเล่นๆตามธรรมเนียม แถมได้โฆษณาไปในตัวด้วย(อาจทำบางคนหมั่นไส้ได้เหมือนกัน 555) ถือเป็นสีสันให้ดูกันเล่นๆได้ครับในยาม Apple เปิดตัวอะไรใหม่

Huawei-Mate-S-rose-gold-iPhone-02

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก