Huawei nova 7 SE Life โผล่บน TENAA อาจมาพร้อมชิปเซ็ทของ MediaTek

Huawei nova 7 SE Life สมาร์ทโนระดับกลางของทาง Huawei โผล่บน TENAA พบตัวเครื่องมีสเปคที่เปลี่ยนไปจากเดมในส่วนของชิปเซ็ทซึ่งคาดว่าน่าจะใช้งานชิปเซ็ทจากทาง MediaTek รุ่น Dimensity 800U ที่มาพร้อมกับความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุดที่ 2.4 GHz ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการที่ทาง Huawei ไม่สามารถสั่งผลิตชิปเซ็ท Kirin ได้อีกเหมือนเดิม ส่วนสเปคอื่นๆ จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

huawei nova7 se 128gb memory
Huawei nova 7 SE Life

Huawei nova 7 SE Life

ตามข้อมูลที่หลุดออกมาของ Huawei nova 7 SE Life บน TENAA นั้นพบว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทความเร็วสัญญานาฬิกา 2.4 GHz ซึ่งถึงแม้ว่าตัวชิปเซ็ทนั้นจะมีความเร็วสัญญานาฬิกาเท่ากับชิปเซ็ท Kirin 820 แต่ด้วยความที่ทาง Huawei นั้นไม่สามารถสั่งผลิตชิปเซ็ท Kirin จากทาง TSMC ได้อีกต่อไปทำให้มีการคาดการกันว่าทาง Huawei น่าจะทำการเปลี่ยนไปใช้ชิปเซ็ท MediaTek รุ่น Dimensity 800U ที่มีความเร็วสัญญาณนาฬิกาและสถาปัตยกรรมการผลิตภายในเหมือนกันแทน(แต่ชิปกราฟิกนั้นจะใช้เป็นรุ่น Mali-G57 MC3 จากเดิมที่ใช้ MP6)

สำหรับสเปคอื่นๆ นั้นคาดว่าจะเหมือนกันกับรุ่นเดิมอย่าง Huawei nova 7 SE Vitality Edition ที่มีการวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ โดยสเปคนั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.5 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS LCD รองรับความละเอียดที่ระดับ FHD+ 
  • หน่วยความจำขนาด 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 128 GB
  • กล้องหลังแบบ 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 64 MP, 8MP ultra wide และเซ็นเซอร์ประกอบความละเอียด 2 MP อีก 2 ตัว
  • กล้องหน้าความละเอียด 16 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,900 mAh รองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 40 W

ทั้งนี้ทาง Huawei ยังไม่ได้เปิดตัว nova 7 SE Life อย่างเป็นทางการ ทว่าจากการที่มีข้อมูลผ่านการยืนยันจากทาง TENAA แล้วนั้นตัวเครื่องน่าจะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ สำหรับราคานั้นต้องรอดูกันอีกทีว่าจะแตกต่างจาก Huawei nova 7 SE หรือไม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก