หลุดสเปค Huawei Nexus บน GFXBench ยืนยันจอ 5.7 นิ้ว QHD กล้องหน้า 8 ล้าน พร้อมเซนเซอร์วัดความดันอากาศ

huawei-angler-nexus-specifications

ยังคงมีข่าวหลุดออกมาเรื่อยๆสำหรับ Huawei Nexus ที่ว่ากันว่าจะมาเป็นเรือธงตัวใหม่จากทาง Google ที่ตอนนี้ล่าสุดได้มีสเปคหลุดออกมาแล้วใน GFXBench

เป็นที่ยืนยันแล้วว่าหน้าจอจะมีขนาด 5.7 นิ้วจริงๆ ความละเอียดจะอยู่ที่ 2560 x 1440 พิกเซล หรือ Quad HD ซึ่งก็มีข้อมูลออกมาว่าขนาดเครื่องมันจะอยู่ที่ 159.4 x 78.3 x 6.6/8.5 มม. ซึ่งก็ไม่ได้ถือว่าเครื่องเล็กเสียเท่าไหร่สำหรับน่าจอขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนเทอะทะ

huawei-angler-nexus-leaked-image

มาดูด้านในกันบ้าง Huawei Nexus จะใช้ขุมพลังเป็น Snapdragon 810 ความเร็ว 1.9 GHz มาพร้อม Adreno 430 อัดแรมมาให้ 3 GB รอม 32 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และที่น่าสนใจที่สุดคือ มันมีเซนเซอร์วัดแรงดันอากาศมาด้วย ซึ่งงานนี้ก็ต้องมารอดูว่ามันจะถูกนำมาประยุกต์ใช้อะไรให้น่าสนใจได้บ้าง

แน่นอนว่ามันต้องมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow แน่นอน โดยคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 29 กันยายนนี้ และน่าจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคมเป็นต้นไป

Huawei-Nexus-specs

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก