หลุดภาพ Huawei Mate 8 พร้อมสเปค มาพร้อม Kirin 950 สุดแรง

Huawei-Mate8-leak_2

ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของ Huawei เลยก็ได้หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีกับสมาร์ทโฟนที่ออกมาในช่วงปีนี้ทั้ง P8, P8 Lite, P8Max และ Honor 7 อีกทั้งยังมี Huawei Watch และ MediaPad X2 ที่ได้รับผลตอบรับอย่างดี และทำให้ชื่อของ Huawei เป้นที่รู้จักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่าในเมื่อมันดังมาขนาดนี้แล้ว ทาง Huawei ก็ต้องอาศัยกระแสนี้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ไปเลย กับข่าวลือล่าสุดว่าในงาน IFA 2015 นี้เราน่าจะได้เห็น Mate 8 กันแน่นอน

แต่ก่อนจะไปงาน IFA 2015 แวะมาดูงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางอีกตัวก่อนซึ่งก็น่าจะเปิดตัวกันในวันนี้นี่แหละ นั่นก็คือ Honor 7i สมาร์ทโฟนดีไซน์แปลกกับกล้องแบบ pop up ที่เราเคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้ ซึ่งวันนี้เราน่าจะได้รู้กันว่าหน้าตาจริงๆของมันจะเป็นอย่างไร

กลับมาที่งาน IFA 2015 งานนี้เราอาจจะได้เห็น Mate 8 ก็เป็นได้ แต่ก็มีบางกระแสอยู่เหมือนกันว่ามันอาจจะยังไม่ใช่ Mate 8 ก็ได้ที่มาเปิดตัว อาจจะเป็น Mate 7S ที่มีภาพหลุดมาใน TENAA มาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ แต่ยังไงก็ตามตอนนี้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนปริศนาจากทาง Huawei หลุดมาเพิ่มเติมอีกตามภาพด้านล่างครับ

จากภาพจะเห็นได้ว่ามันดูต่างกับ Mate 7 ตัวล่าสุดมากเลยทีเดียว จึงเป็นที่ถกเถียงกันว่ามันจะเป็น Mate 8 จริงหรือไม่ แต่ก็มีวามเป็นไปได้มากเลยทีเดียว และจากข้อมูลสเปคที่หลุดมาด้วยยิ่งทำให้น่าสงสัยเข้าไปอีก เพราะมันมาพร้อมสเปค

  • จอขนาด 6 นิ้ว
  • แรม 3 หรือ 4 GB (สำหรับรุ่น 32 หรือ 64 GB ตามลำดับ)
  • รอม 32 หรือ 64 GB
  • ชิปประมวลผล Huawei Kirin 950
  • แบตเตอรี่ 4,500 mAh
  • บอดี้ทำจากโลหะ
  • ปุ่มโฮมที่ด้านหน้า คาดว่าอาจเป็นที่สแกนลายนิ้วมือ

อย่างไรก็ตามเราคงต้องรองานวันจริงเท่านั้นถึงจะรู้ได้ว่าทาง Huawei จะส่ง Mate 8 ออกมาในตอนนี้หรือไม่ เพราะข่าวตอนนี้มีหลายกระแสมากๆจนไม่สามารถคาดเดาอะไรที่แน่ชัดได้เลย

 

ที่มา : AndroidHeadLines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก