Huawei Mate 9 จะมาพร้อมกล้อง Leica 20/12 ล้านพิกเซล, ชาร์จแบต 50% ใน 5 นาที ราคาประมาณ 17,000 บาท

mate-9-specs

ใกล้เวลาเปิดตัวเข้าไปทุกที สำหรับอีกหนึ่งมือถือตัวท็อปของ Huawei ในสาย Business อย่าง Huawei Mate Series รอบนี้ก็มาถึงคราวของ Huawei Mate 9 ที่มีข่าวลือออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ Leica เช่นเดียวกับ Huawei P9 รวมถึงชิปเซ็ตค่ายอย่าง Kirin 960

ล่าสุดได้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับสเปคกล้อง และฟีเจอร์ Huawei Mate 9 เพิ่มเติม โดยกล้องของ Huawei Mate 9 ยังคงมาพร้อมกับกล้องหลัง 2 ตัว พัฒนาร่วมกับ Leica เช่นเดียวกับตอน Huawei P9 แต่รอบนี้จะเพิ่มความละเอียดของกล้องหลักเป็น 20 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังตัวที่ 2 ยังคงมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเหมือนเดิม ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซล

Huawei-Mate-9

ฟีเจอร์เด็ดของ Huawei Mate 9 มีรายงานว่า Huawei Mate 9 จะใช้ระบบชาร์จเร็วที่มีชื่อว่า Super Charge Technology ซึ่งมันสามารถเติมไฟให้กับมือถือได้เร็วมาก ๆ ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ชาร์จไฟจาก 0% ไปถึง 50% ได้เลยทีเดียว

สเปคอื่น ๆ ของ Huawei Mate 9 เท่าที่ทราบ ณ ตอนนี้ก็ได้แก่ หน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD มีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 โมเดลหลัก ๆ คือ Huawei Mate 9 รุ่น Ram 4 GB / Rom 64 GB คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ $480 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 16,700 บาท มีด้วยกัน 3 สี  และก็ยังมี Huawei Mate 9 รุ่น Ram 4 GB ความจุ 128 GB สนนราคา $585 (ตีเป็นเงินไทยประมาณ 20,500 บาท)

นอกจากรุ่นปกติแล้ว ยังมี Huawei Mate 9 Premium ที่มาพร้อมสเปคแบบจัดเต็ม Ram 6 GB กับความจุ 256 GB คาดว่ามีราคาอยู่ที่ $705 (ประมาณ 24,500 บาท) ส่วนกำหนดการเปิดตัว Huawei Mate 9 คาดว่าจะเป็นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก