Huawei Mate 8 และชิพ Kirin 950 เตรียมเปิดตัว 5 พฤศจิกายนนี้!!

950

 

ล่าสุดได้มีภาพเชิญชวนไปร่วมงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่จากทาง Huawei บนเว็บไซต์ Weibo ออกมานั่นคืองานเปิดตัวชิพตัวใหม่ล่าสุดนั่นคือ Kirin 950 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ คาดว่าหลังจากการเปิดตัวในครั้งนี้อาจจะส่งผลให้ Kirin 950 กลายเป็นชิพระดับท็อปของ Huawei ก็เป็นได้โดยที่ชิพ Kirin 950 นั้นมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2.4 GHz  รองรับแรม 4 GB และยังรองรับกล้องความละเอียดสูงสุดที่ 42 ล้านพิกเซล

และหากภาพนี้เป็นความจริงก็คาดว่าภายในงานนี้อาจจะมีการเปิดตัว Huawei Mate 8 ที่อาจใช้ชิพ Kirin 950 โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น และคาดว่าอาจมาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้วแบบ QHD แรม3/4 GB หน่วยความจำภายใน 32/64 GB กล้องหลังความละเอียด 21  ล้านพิกเซล และกล้องหน้าที่อาจมาพร้อมความละเอียด 5 หรือ 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุที่อาจจะมากกว่า 4,000 mAh ซึ่งอาจจะต้องรอข้อมูลที่แน่ชัดออกมาอีกครั้งหนึ่ง

ในส่วนของราคาวางจำหน่ายในรุ่นแรม 3GB หน่วยความจำ 32GB จะอยู่ที่ราว $520 ( ประมาณ 17,900 บาท )และอีกรุ่นคือรุ่นแรม 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB ราคาจะอยู่ที่ $610 (ประมาณ 2,1000 บาท) ซึ่งเราอาจจะต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร จะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้จริงหรือไม่ รอติดตามกันได้เลยครับ

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก