ขิงเก่ง!! เซ็นเซอร์กล้อง HUAWEI Mate 30 Pro ใหญ่กว่าของ Note 10 และยังมีโหมด Pro สำหรับการถ่ายวีดีโอด้วย!

ข่าวคราวล่าสุดของ HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงของทาง HUAWEI ที่รอบนี้ก็ยังคงมีความโดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีกล้องอีกตามเคย แม้จะยังไม่ถึงกำหนดการเปิดตัว แต่ก็สามารถขิง Galaxy Note 10 ได้ด้วยขนาดเซ็นเซอร์กล้องหลังที่ใหญ่กว่าเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว

HUAWEI Mate 30 Pro Sensor vs Note 10

ภาพด้านบนเปรียบเทียบให้เห็นถึงขนาดที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ระหว่างเซ็นเซอร์ของ Mate 30 Pro กับ Galaxy Note 10 โดยทางฝั่งของ HUAWEI Mate 30 Pro มีเซ็นเซอร์ 2 ชุด ขนาด 1/1.7 นิ้ว และ 1/1.55 นิ้ว ทั้งคู่ความละเอียดสูงสุด 40 ล้านพิกเซล ในขณะที่เซ็นเซอร์ของ Galaxy Note 10 มีขนาดอยู่ที่ 1/2.55 นิ้ว ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

สำหรับฟีเจอร์ของ HUAWEI Mate 30 Pro ในเรื่องกล้องถ่ายภาพ มีรายงานว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะได้ฟีเจอร์แบบเดียวกับ P30 Pro ไม่ว่าจะเป็นกล้องซูมแบบ Periscope รวมถึงการถ่ายกลางคืนได้สว่างมาก แต่ที่เป็นไฮไลท์อีกอย่างใน Mate 30 Pro และน่าจะเป็นครั้งแรกของ HUAWEI Smartphone ก็คือการถ่ายวีดีโอได้แบบ Manual หรือที่เรียกง่าย ๆ ว่าโหมด Pro ในการถ่ายวีดีโอนั่นเองครับ

huaweimate30 1

กำหนดการเปิดตัวคร่าว ๆ ของ HUAWEI Mate 30 Series จะเป็นช่วงกลางเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ และถ้าอิงจากกำหนดการในรุ่นก่อน ๆ ก็จะพร้อมวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2019

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก