Huawei เตรียมปล่อย Android 6.0 ให้ตระกูล Honor กุมภาพันธ์ 2016!!

hh-a

สำหรับผู้ที่กำลังใช้ Huawei Honor 7 ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า กำลังจะมีส่วนร่วมในการอัพเดต Android 6.0 Marshmallowเวอร์ชั่น beta เร็วๆนี้ และ Twitter จาก Huawei Honor India ที่ระบุว่าการอัพเดตเวอร์ชั่นสุดท้ายจะปล่อยให้อัพเดตในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่กำลังจะถึงนี้ และจะปล่อยอัพเดตพร้อมๆกับ  Huawei Honor 4C, Huawei Honor 4X, Huawei Honor 6 และ Huawei Honor 6 Plus

และขณะที่ข่าวการอัพเดตของตระกูล Honor ได้เปิดเผยออกมานั้นในส่วนมือถือรุ่นอื่นๆจาก Huawei ยังคงไม่มีรายงานความคืบหน้าออกมาว่าจะได้รับการอัพเดท Android 6.0 เมื่อใด ซึ่งขณะนี้ Huawei ยังคงมุ่งหน้าไปที่ Nexus 6P มือถือ Nexus รุ่นแรกจากทางแบรนด์ นอกจากทาง Huawei ยังมีอีเว้นท์สำคัญนั่นคือการเปิดตัวของ Kirin 950 ชิพเซ็ทตัวใหม่ล่าสุดที่จะใส่มาใน Huawei Mate 8 มือถือที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก