Huawei GR5 ผ่านมาตรฐานการผลิตแล้ว!!จ่อวางขายในไต้หวันเร็วๆ นี้!!

Huawei-GR5-660x551

ล่าสุดมือถือรุ่นใหม่จาก Huawei อย่าง Huawei GR5 ได้ผ่านมาตรฐานในเรื่องของคุณภาพการผลิตในประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว และกำลังจะวางจำหน่ายในประเทศไต้หวันในเร็วๆ นี้และจะใช้ชื่อรหัสว่า Huawei KII-L22  และสเปคของตัวเครื่องที่ออกมานั้นชี้ให้เห็นว่า Huawei GR5 เป็นมือถือระดับกลางเท่านั้น ซึ่ง  Huawei GR5 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ Full HD ซีพียู Snapdragon 616 แบบ octa core แรม 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB ระบบปฎิบัติการ Android 5.1.1 ครอบทับด้วย Emotion UI 3.1  ที่มีลักษณะเรียบง่ายตามสไตล์ของ Huawei

hw_465317-660x344

ในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ  Huawei GR5 มาพร้อมกล้องถ่ายภาพขนาด 13 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่องอีกด้วย และจะมี 2 สีให้เลือกใช้งานได้แก่สีทองและสีเงิน ส่วนในเรื่องของราคานั้นยังไม่มีรายงานออกมาให้เราได้ทราบ ส่วน  Huawei GR5 จะวางจำหน่ายที่บ้านเราหรือไม่นั้นอาจจะต้องรอลุ้นกันต่อไป

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก