HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายอัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ตัดเสียงรบกวนได้ทันใจ ให้การสื่อสารชัดเจนมากยิ่งขึ้น

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “One Day with HUAWEI FreeBuds 3” ตะลุยรอบกรุงจากพระโขนงสู่วัดมังกรและสามย่านมิตรทาวน์ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของคนเมือง ทดสอบ HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายอัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ตอัจฉริยะ Kirin A1 เชื่อมต่อสัญญานกับดีไวซ์ต่างๆ ได้รวดเร็ว พ่วงด้วยฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวน พร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สวยงาม สวมใส่สบายกระชับหู ในบรรยากาศสมจริงรอบกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นบนรถไฟฟ้าใต้ดินหรือบนดิน หรือแม้แต่บนรถบัสเปิดประทุน ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงหรือบทสนทนาได้อย่างคมชัด ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancelling และ Aerodynamic Mic Duct Design มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่ล้ำไปอีกขั้น

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 1

  • เปิดตัวด้วยราคาเพียง 4,990 บาท สำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ – 1 ธันวาคม 2562
  • รับของสมนาคุณ HUAWEI Wireless Charger มูลค่า 1,490 บาท

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 5

HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3 ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ให้ทั้งต้นสายและปลายสายได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลาแม้ในสถานที่แออัดอย่างร้านอาหารหรือรถไฟฟ้าโดยปราศจากเสียงรบกวน เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม     จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น ให้เสียงคุณภาพสูงดุจสตูดิโอ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคย หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด โดย HUAWEI FreeBuds 3 มาพร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับ 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 7

ในระหว่างตะลุยรอบกรุง หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 ได้รับการทดสอบในทุกสภาพเสียงและประสิทธิภาพในการจับสัญญานทั้งในบรรยากาศ Indoor และ Outdoor ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation และเทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design เริ่มต้นจากในอาคารที่เต็มไปด้วยเสียงจอแจต่างๆ ที่อาจรบกวนการสนทนาหรือการรับฟังเสียงเพลง ในรถโดยสารสาธารณะที่เต็มไปด้วย     ความวุ่นวาย ให้เสียงเพลงและเสียงเบสแน่นๆ ขับกล่อมความจอแจเมื่อต้องโดยสารรถสาธารณะด้วยคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3 ยังสามารถเชื่อมสัญญานได้อย่างรวดเร็วแม้อยู่ในที่แออัดอย่างบนรถไฟฟ้า

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 16

นอกจากนี้ ยังไม่ต้องกังวลว่า HUAWEI FreeBuds 3 จะหลุดง่าย เพราะมีดีไซน์แบบ Dolphon Bionic      ทำให้สวมใส่สะดวก สบายหูและไม่หลุดง่ายไม่ว่าจะต้องเดินทางหลายสถานี และ Destination อีกแห่งที่เป็นไฮไลต์ของกิจกรรมคือ ยลโฉมสถานี MRT วัดมังกร แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของชาวกรุง ที่แน่นอนว่าเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติที่พากันมาชมความงดงามของสถานีนี้ แต่ถ้าหากต้องการหามุมสงบเพื่อคุยโทรศัพท์แล้วเรียกได้ว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่ด้วยความสามารถของชิปเซ็ต Kirin A1 ช่วยขจัดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างการสนทนาเสมือนคู่สนทนาอยู่ต่อหน้า ทำให้ไม่พลาดการติดต่อสำคัญและรับฟังเสียงบทสนทนาได้อย่างคมชัด ชัดเจนทุกถ้อยคำทั้งต้นสายและปลายสาย ปิดท้ายการทดสอบประสิทธิภาพของ HUAWEI FreeBuds 3 ด้วยการทดสอบในรถบัสเปิดประทุนที่มีเสียงรบกวนจากการจราจรของกรุงเทพฯ ฝ่าการจราจรเมืองกรุงสู่สามย่านมิตรทาวน์

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 3

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 18

HUAWEI FreeBuds 3 มีให้เลือก 2 สี ขาวและดำ สามารถชาร์จได้ด้วย USB-C และรองรับการชาร์จไร้สายผ่านอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย หรือผ่าน HUAWEI Reverse Charging ผ่านสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ชาร์จ 1 ครั้งใช้ได้ถึง    4 ชั่วโมง และใช้ได้ถึง 20 ชั่วโมงเมื่อใช้พร้อมกับ Charging Case ราคาเพียง 4,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 5 ธันวาคมณ หัวเว่ยแบรนด์ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษ เพียงพรีออเดอร์ HUAWEI FreeBuds 3 ในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไปถึง 1 ธันวาคม รับของสมนาคุณ HUAWEI Wireless Charger มูลค่า 1,490 บาท ณ หัวเว่ยแบรนด์ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 23 HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 20 HUAWEI FreeBuds 3 Workshop 12

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก