Huawei Ascend W2 วินโดวส์โฟน 8 สุดบางเพียง 7.7 มิลแต่แบตเตอรี่สุดอึดถึง 2800 mAh

สำหรับมือถือจีนปีนี้นับว่ามาแรงจริงๆ เพราะพยายามนำเทคโนโลนีและนวัตกรรมมาพัฒนาจนเรียกว่าสามารถเทียบชั้นกับอินเตอร์แบรนด์ได้อย่างไม่อายแล้ว สำหรับ Huawei นอกจากจะเน้นไปที่สมาร์ทโฟนตัว Android แล้วก็ยังลงมาทำ Windows Phone 8 ด้วยเช่นกัน

Huawei-W2-Windows-Phone-8

Ascend W2 นั้นถือเป็นรุ่นที่สูงกว่า W1 ที่ปรากฏตัวในงาน CES 2013 ที่ผ่านมา โดยมีหน้าจอเพิ่มเป็น 4.5 นิ้วความละเอียด 1280 x 720p มีฟีเจอร์ Sensitive Touchscreen สามารถใช้อุปกรณ์อื่นสัมผัสหน้าจอได้นอกจากนิ้ว ซีพียู Dual-Core ความเร็ว 1 GHz แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB แบตเตอรี่ 2800 mAh และมีความบางเพียง 7.7 มิลลิเมตรเท่านั้น

เรียกว่าออกรุ่นกันมาถี่จริงๆ เพราะว่า Ascend W1 ยังไม่ทันออกเลยก็มีข่าวของ Ascend W2 ออกมาแล้ว แต่รุ่นนี้จะมีราคาแพงกว่าโดยอยู่ที่ประมาณ 515 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 15,100 บาทครับ

 

 

ที่มา : CNBeta

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก