Huawei Ascend Mate 7, P7, Mate 2 และ G7 จะได้รับอัพเดต Lollipop ภายในปีนี้แน่นอน!!

Huawei-Ascend-Lollipop-Update

เป็นข่าวดีของเพื่อนๆ ที่ใช้มือถือของทาง Huawei ที่มีรุ่นดังนี้ครับ Huawei Ascend Mate 7, Huawei Ascend P7, Huawei Ascend Mate 2 และ Huawei Ascend G7 เพราะว่ามือถือทุกรุ่นที่เราว่ามานั้น จะได้รับการอัพเดตเป็น Android 5.0 Lollipop แน่นอน เย่ ปรบมือดังๆ ให้ Huawei 10 ครั้งรัวๆ

แน่นอนว่าการอัพเดตล็อตแรกคงหนีไม่พ้น Huawei Ascend Mate 7 ครับ ด้วยความที่เป็นรุ่นท็อปสุดและเป็นรุ่นเรือธงของ Huawei ในปี 2014 ที่ผ่านมา โดย Huawei Ascend Mate 7 จะได้อัพ Lollipop ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ตามมาด้วย Huawei Ascend P7 และ Huawei Ascend Mate 2 ในเดือนกรกฎาคม (ข้ามจาก Android 4.3 ไปเป็น Android 5.0 เลย) ส่วน Huawei Ascend G7 จะได้รับการอัพเดตเป็น Android 5.0 Lollipop ในเดือนกันยายนครับ

Huawei-Android-Lollipop-updates-01

โดยแหล่งข่าวของเราแจ้งมาว่า ​Android 5.0 Lollipop ของมือถือ Huawei จะมาพร้อมกับ Emotion UI เวอร์ชัน 3.0 เหมือนเคย เพราะฉะนั้นคาดว่าหน้าตาของ UI คงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากตอน Android 4.4 Kitkat มากมายนัก แต่น่าจะได้ความเสถียรที่มากขึ้นกว่าเดิม

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก