HUAWEI ส่งสมาร์ทดีไวซ์หลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เจาะตลาดไทย มุ่งตอบโจทย์คนยุคใหม่ในทุกสถานการณ์

ปลายปีนี้หัวเว่ยส่งสมาร์ทดีไวซ์ลงชิงพื้นที่ตลาดในประเทศไทยกันแบบคึกคักและครบครัน ซึ่งหลายคนอาจจะได้เห็นกันไปแล้วในงานเปิดตัวครั้งใหญ่อย่าง HUAWEI APAC Autumn Product Launch Event ที่เพิ่งผ่านมานี้ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI nova 9, HUAWEI MateBook 14s, HUAWEI WATCH GT 3 Series และ HUAWEI Vision S นับได้ว่าประกาศเปิดเกมรุกเต็มตัว พร้อมชูจุดแข็งของแบรนด์ด้วยการมี “อีโคซิสเต็ม” ที่ทุกอุปกรณ์เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างครบวงจรตามกลยุทธ์ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดอัจฉริยะแห่งโลกอนาคต รองรับการใช้งานทุกสถานการณ์ ลองมาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละดีไวซ์ที่ปล่อยออกมามีทีเด็ดอะไร ที่ทำงานเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว และแน่นอนว่าทั้งเสริมศักยภาพด้านการทำงาน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมการดูแลสุขภาพที่ขาดไม่ได้ในยุคสมัยนี้

7B2BBFFF 1CCE 4EE4 A47A 2290D3FE8B3C

ยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบไร้รอยต่อด้วย HUAWEI MateBook 14s พร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญในการรังสรรค์ภาพถ่ายแบบเหนือระดับกับ HUAWEI nova 9 

HUAWEI nova 9 ที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการ EMUI 12.0 ตอกย้ำการทำงานร่วมกันระหว่างดีไวซ์แบบ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Device+ Smart Collaboration ที่จะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นอย่าง HUAWEI MateBook 14s ได้อย่างง่ายดาย ด้วยขุมพลังใหม่ 11th Gen Intel® Core™ H-Series รับรองมาตรฐานการออกแบบเทคโนโลยี Intel® Evo™ Platform Certification ที่โดยทั่วไปจะถูกใช้งานในพีซีสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ

HUAWEI Autumn Campaign advertorial 1

ทำให้ HUAWEI MateBook 14s มาพร้อมความสามารถในการทำงานหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน และมีหน้าจอทัชสกรีนแบบ HUAWEI FullView Display ที่คมชัดด้วยความละเอียดสูงถึง 2.5K จะตัดต่อวิดีโอและประชุมออนไลน์ไปพร้อมกันก็เห็นภาพคมชัดได้แบบไม่มีสะดุด รับรองถูกใจสาย VLOG เพราะผู้ใช้งานสามารถแชร์คลิปวีดีโอจากHUAWEI nova 9 ภาพคมชัดระดับ 4K ผ่าน Distributed File System ที่เปลี่ยน HUAWEI nova 9 ให้เป็นเสมือน USB ไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลเมื่อเชื่อมต่อกับ HUAWEI MateBook 14s หรือยังสามารถตัดต่อคลิปด้วยตัวเองได้ง่ายๆ แบบมืออาชีพผ่านแอปพลิเคชัน Petal Clip ที่มีมาพร้อมใน HUAWEI nova 9 ได้เลย ตัดต่อเสร็จง่ายในชั่วพริบตาเดียว เท่านั้นยังไม่พอ HUAWEI MateBook 14s ยังรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันมือถือบนแล็ปท็อป ผ่านการใช้งาน HUAWEI Mobile App Engine ที่ผู้ใช้งานจะได้ทดลองใช้งานเวอร์ชันเบต้าบนแล็ปท็อปกับ PC AppGallery เร็วๆ นี้ 


เอาใจสายสุขภาพมอนิเตอร์ร่างกายได้ตลอดวันด้วย HUAWEI WATCH GT 3 series ผ่าน HUAWEI Health ใน HUAWEI nova 9 

HUAWEI Autumn Campaign advertorial 3

เทรนด์ของการออกกำลังกายยังคงมาแรงไม่หยุดในยุคนี้ โดยล่าสุดหัวเว่ยได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI GT 3 series ที่มาพร้อมโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ยกระดับการวิ่งอย่างมืออาชีพด้วย AI Running Coach และเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen 5.0+ ทำให้สามารถตรวจวัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง และยังตรวจวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้ด้วย ซึ่งหัวเว่ยก็จัดเต็มอำนวยความสะดวกให้สายสุขภาพ ได้มอนิเตอร์ระบบร่างกายของเราสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์ที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ผ่าน HUAWEI Health ใน HUAWEI nova 9 ตัวช่วยตรวจวัดสุขภาพได้อย่างแม่นยำ เพิ่มเติมมาทั้งการวิเคราะห์สุขภาพการนอน อุณหภูมิร่างกายในขณะนั้น ไปจนกระทั่งติดตามผลการออกกำลังกายในแต่ละวัน พร้อมให้คำแนะนำได้อย่างชาญฉลาด 

นอกจากด้านสุขภาพแล้ว HUAWEI WATCH GT 3 series ยังมาพร้อมลูกเล่นการเชื่อมต่อการถ่ายภาพกับ HUAWEI nova 9 ได้อย่างสะดวกสบาย โดยสามารถสั่งการกดชัตเตอร์ถ่ายภาพระยะไกลด้วยฟังก์ชัน Remote Shutter จากในสมาร์ทวอทช์ เชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟน เก็บภาพระดับโปรได้ได้ง่ายๆ จากข้อมือเรา 


เปิดประสบการณ์ “ขั้นกว่า” ขยายโลกแห่งการวิดีโอคอลจาก HUAWEI nova 9 ไปสู่ HUAWEI Vision S เพียงปลายนิ้วสัมผัส  

HUAWEI Autumn Campaign advertorial 1

ยกระดับประสบการณ์บันเทิงและไลฟ์สไตล์ให้ทุกครัวเรือน ให้คุยวิดีโอคอลแบบจอใหญ่เต็มตาด้วยความละเอียด 1080P บน HUAWEI Vision S สมาร์ทวิชันจออัจฉริยะใหญ่เต็มตาขนาด 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว พร้อมอินเทอร์เฟซโฉมใหม่กับ HarmonyOS และกล้อง Magnetic Camera ความละเอียด 13 MP หมุนได้ 180 องศา ทำให้การพูดคุยผ่านกล้องลื่นไหล คมชัด โดยเชื่อมต่อกับผู้ใช้งาน HUAWEI nova 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน HUAWEI MeeTime และยังสามารถแคสหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นไปแสดงบน HUAWEI Vision S ได้ผ่าน OneHop Projection เพียงแตะสมาร์ทโฟนลงบนไอคอน HUAWEI Share บนรีโมตคอนโทรลของ HUAWEI Vision S ก็มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อภายในอีโคซิสเต็มได้อย่างลื่นไหล

HUAWEI Autumn Campaign advertorial 1

ทั้งหมดนี้ HUAWEI MateBook 14s วางจำหน่ายแล้ว กับราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท พิเศษสำหรับโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! หูฟังไร้สายระดับโปรฯ HUAWEI FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 ทางเว็บไซต์ HUAWEI Store รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และเตรียมพบกับHUAWEI nova 9HUAWEI WATCH GT 3 Series และ HUAWEI Vision S ที่เตรียมเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้แน่นอน นอกจากนี้พิเศษสุดสำหรับใครที่สนใจ HUAWEI Vision S สามารถลงทะเบียนเพื่อรับคูปองส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ได้ก่อนใครผ่านทางเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 และสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

พิเศษสุด! HUAWEI Experience Store ฉลองครบรอบ 10 ปี มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษมอบส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์อีกหลายรุ่น อย่าง HUAWEI MateBook D15 i5 (8 + 256GB) ราคา 18,990 บาท HUAWEI MateBook D15 i3 (8 + 256GB) ราคา 15,990 บาท HUAWEI nova 8i (8 + 128GB) ราคา 8,990 บาท และ HUAWEI WATCH GT 2 Pro ราคา 7,990 บาท และยังมีโปรโมชันราคาพิเศษพร้อมของสมนาคุณอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store ทุกสาขา โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่

HUAWEI Autumn Campaign advertorial 2

ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ยยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับแฟนหัวเว่ยไปอีกขั้นกับแคมเปญ HUAWEI Service Carnival ที่มาพร้อมแนวคิด “Always HUAWEI, Always new” ที่ผู้ใช้หัวเว่ยสามารถนำอุปกรณ์หัวเว่ยเครื่องเก่าไป “เปลี่ยนให้เหมือนใหม่” ได้ 

ทั้งการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในราคาเริ่มต้น 599 บาท รับส่วนลดค่าอะไหล่และหน้าจอและฝาหลังสูงสุด 50% ขยายระยะเวลาการรับประกันอุปกรณ์หัวเว่ย 90 วัน อัปเกรดพื้นที่ความจำสูงสุดถึง 200 GB เริ่มต้นเพียง 9 บาท รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care และกดรับคูปองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นของระลึก เป็นต้น โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง HUAWEI Service Center ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ถึง 30 ธันวาคม 2564 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่นี่

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขการซื้อผลิตภัณฑ์หัวเว่ย

  1. ข้อเสนอพิเศษของ HUAWEI Vision S ที่นี่
  2. การพรีออร์เดอร์ HUAWEI MateBook 14s ที่นี่

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก