Huawei เปิดตัว Nova และ Nova Plus เน้นตัวเครื่องสวยงามพรีเมี่ยม ใช้ชิป Snapdragon 625 แรม 3 GB กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล !!

Huawei-Nova

ภายในงาน IFA 2016 Huawei ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับ Mid Range ตัวใหม่สองรุ่นด้วยกัน นั่นก็คือ Huawei Nova และ Huawei Nova Plus โดยจะมีขนาดที่หน้าจอที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

รายละเอียดสเปค Huawei Nova

  • หน้าจอขนาด 5 นิ้วที่ความละเอียด FullHD 1080p
  • ชิปประมวลผล Snapdragon 625 CPU Octa-core @ 2GHz
  • แรม 3 GB / รอม 32 GB รองรับ microSD สูงสุด 128 GB
  • กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f2/2 และเซ็นเซอร์ 1.25 ไมครอนพิกเซล
  • กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.01
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,020 mAh
  • ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow พร้อมกับ Emotion UI 4.0

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่อง ใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และรองกับ Dual SIM แบบ Hybrid Sim สามารถรองรับสัญญาณ LTE Cat 6 ในส่วนของแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยถึง 2 วัน

Huawei Nova

ในส่วนของ Huawei Nova Plus จะมีรายละสเปคเหมือนกับ Huawei Nova แต่จะถูกปรับหน้าจอให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 นิ้ว และเพิ่มแบตเตอรี่เป็น 3,340 mAh  ที่สำคัญกล้องหลังถูกอัพเกรดเป็น 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS  ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะเหมือนกับ Huawei Nova

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนั้นทำจากวัสดุโลหะและหน้าจอใช้กระจก 2.5 D ทำให้ตัวเครื่องมีความสวยงาม ซึ่ง Huawei Nova จะมีสีตัวเครื่อง 4 สีด้วยกันคือสีเทา สีเงิน สีทอง และสี Rose Gold ส่วน Huawei Nova Plus จะมี 3 สี คือ สีเทา สีเงิน และสีทอง โดย Huawei จะวางขายสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้ที่ยุโรปในช่วงเดือนตุลาคม ในราคา Huawei Nova อยู่ที่ 399 ยูโร หรือประมาณ 15,500 บาท และ Huawei Nova Plus อยู่ที่ 429 ยูโร หรือประมาณ 16,600 บาท

Huawei Nova Plus

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก