Huami AMazfit Bip U Pro เตรียมเปิดตัวจำหน่ายในยุโรป ราคาเพียง 2,5xx บาท

เพิ่งจะผ่านไปแค่เดือนเดียวที่นาฬิกา Amazfit Bip U ใหม่จาก Huami ออกมาให้ดูกัน ตอนนี้ก็เริ่มขยับไปรุ่นใหม่ตัวต่อไปอย่าง Amazfit Bip U Pro แล้ว

้huami amazfit bip u pro

มีการเปิดแง้ม ๆ ชิมลางออกมาให้เห็นกันไปเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม พร้อมเอกสารการรับรองจาก Bluetooth SIG อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ เตรียมจับเอามาเปิดตัวขายในยุโรปแล้ว

Huami Amazfit Bip U Pro เตรียมทำตลาดในยุโรป

คาดว่าราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ 70 ยูโร ประมาณ 2,5xx บาท แพงกว่ารุ่น Bip U ขึ้นมา 36x บาท ตัวรุ่น Pro นี้จะเพิ่มไมโครโฟนขึ้นมา และมีเซ็นเซอร์ Geomagnetic กับ GPS แต่ว่าจะไม่มี NFC มาให้

bip u

หน้าจอเป็นขนาด 1.43 นิ้ว ความละเอียด 320 x 302 พิกซล วัสดุตัวเรือนเป็นโพลีคาโบเนต เซ็นเซอร์ออปติคัลไบโอนิก BioTracker 2 PPG มี Accelerometer และ Gyroscope แบตเตอรี่ขนาด 230 mAh ใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 9 วัน

ที่มา: Notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก