Amazfit GTS 2 mini เตรียมเปิดตัว 1 ธันวาคมนี้

Amazfit นั้นเป็นสมาร์ทวอท์ชแบรนด์หนึ่งที่ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ไม่เพียงเพราะว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับฟีเจอร์แบบจัดเต็มเท่านั้นแต่ทว่าราคานั้นยังอยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้ด้วย ล่าสุดนั้นทาง Huami บริษัทผู้ผลิตเจ้าของแบรนด์ Amazfit ได้เผยภาพบน Weibo ซึ่งระบุว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทวอท์ชรุ่น Mini ในวันที่ 1 ธนวาคมที่จะถึงนี้

Amazfit GTS 2 mini to be announced on December 1
Amazfit GTS 2 mini

Amazfit GTS 2 mini

amazfit gts 2 mini 1604918683 W2vw column width inline

สำหรับ Amazfit GTS 2 mini นั้นจะเป็นรุ่นเล็กของ Amazfit GTS 2 ที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดของ Amazfit GTS 2 mini หลุดออกมามากเท่าไรนักทว่าจากที่ผ่านๆ มานั้นสมาร์ทวอท์ชรุ่น Mini ของทาง Amazfit ที่เป็นรุ่นรองจากรุ่นใหญ่นั้นมักจะมาพร้อมกับการรอขนาดหน้าจอให้เล็กลง รวมทั้งตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมด้วย(ทั้งในส่วนของความหนาและน้ำหนัก)

อย่างไรก็ตามในอดีตที่ผ่านมานั้นสมาร์ทวอท์ชรุ่น Mini ของทาง Amazfit มักจะไม่ค่อยมีการตัดฟีเจอร์ไปจากรุ่นใหญ่มากเท่าไรนัก ดังนั้นแล้วคาดว่า Amazfit GTS 2 mini นั้นจะยังคงมาพร้อมกับฟีเจอร์เหมือนกับรุ่น GTS 2 เกือบทั้งหมด ทั้งนี้ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นพบว่ามีสมาร์ทวอท์ชของทาง Amazfit 2 รุ่นที่ผ่านการรองรับจากทาง FCC คือ Amazfit GTS 2e และ GTR 2e ซึ่งงานนี้ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าจะมีการเปิดตัวพร้อมๆ กัน(หรือว่าเป็นรุ่นเดียวกัน) หรือไม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก