หลุดภาพเครื่องต้นแบบ HTC One A9 (Aero) เห็นชัดๆทุกมุม

gsmarena_004

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันที่ 20 ตุลาคม ที่ทาง HTC กำลังจะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนปริศนารุ่นใหม่ ซึ่งก็เป็นที่คาดกันว่ามันก็คงจะเป็นเจ้า HTC One A9 (Aero) ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้นั่นเอง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้นนัก เพราะเอาเข้าจริงก็มีรายละเอียดและภาพหลุดออกมาเยอะมากจนแทบจะรู้หมดแล้วทุกจุด วันนี้เราเลยมีภาพมาตอกย้ำให้ชัดเจนกันไปเลยอีกทีกับภาพถ่ายจากเครื่องต้นแบบของ HTC One A9 (Aero)

ที่มาของภาพก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล @OnLeaks เจ้าเก่ารายเดิม ที่คราวนี้นำเอาภาพถ่ายของเครื่องต้นแบบ HTC One A9 มาฝากกัน

จากภาพจะเห็นได้ว่ามันมีดีไซน์ที่คล้ายกับ iPhone 6 มากๆ โดยเฉพาะด้านหลัง ส่วนด้านหน้านั้นก็มีส่วนคล้ายอยู่ โดยด้านล่างของจอนั้นจะอุทิศให้เป็นที่อยู่ของที่สแกนลายนิ้วมือ แล้วย้ายเอาปุ่มควบคุม 3 ปุ่ม (Back/Home/Task switcher) ไปไว้ในจอแทน ซึ่งมันก็ออกจะแปลกไปสักหน่อย เพราะพื้นที่ด้านล่างจะเสียเปล่าไปเยอะอยู่เหมือนกัน

มาดูทางด้านล่างของเครื่องกันบ้าง จะพบกับช่องลำโพงที่เจาะเป็นรูแถวเดียวอยู่ พร้อมทั้งช่องเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 (ยังไม่ใช่ Type-C แต่อาจจะมีการเปลี่ยนโค้งสุดท้าย) และปิดท้ายด้วยช่องเสียบหูฟัง

ปุ่มปลดล็อค และปรับระดับเสียงจะอยู่ด้านขวาของตัวเครื่อง ในขณะที่ด้านบนตัวเครื่องจะไม่มีอะไรอยู่เลย ส่วนช่องใส่ซิม และ Micro SD Card จะอยู่ที่ด้านซ้ายของเครื่อง

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก