HTC Ville อาจเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ HTC ที่มาพร้อม Ice Cream Sandwich ด้วยดีไซน์ไร้ปุ่ม

เพิ่งมีข่าวของ HTC Edge ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนควอดคอร์ตัวแรกของ HTC ไปได้ไม่กี่วัน ก็มีมาอีกรุ่นแล้ว คราวนี้มาในชื่อของ HTC Ville ว่าที่สมาร์ทโฟนตัวแรกของ HTC ที่จะมาพร้อมกับ Android 4.0 Ice Cream Sandwich นั่นเอง

htcville

จากภาพที่ทาง BGR ได้มาจะเห็นว่าทั้งขอบด้านล่าง และด้านบนเรียกได้ว่าบางมาง (ใกล้เคียงกับ Galaxy Nexus) และการที่ไม่มีปุ่มด้านล่างทำให้น่าจะชัวร์ว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Ice Cream Sandwich นั่นเอง ส่วนสเปคนั้นก็มีรายละเอียดแบบว่า ? ประมาณนั้นแหละ

  • ซีพียู Qualcomm ความเร็ว 1.5 GHz แบบดูอัลคอร์
  • น่าจะรันระบบปฏิบัติการ Android 4.0 Ice Cream Sandwich
  • หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล (qHD)
  • ตัวเครื่องจะบางเพียง 8 มม.

ส่วนอื่นๆ ที่เป็นจุดขายของ HTC อย่างกล้อง 8 ล้านพิกเซล (พร้อมเลนส์มุมกว้าง) ส่วนเสริมด้านเสียงอย่าง Beats Audio ก็น่าจะถูกรวมเข้ามาในเครื่องนี้ด้วย

ทั้งนี้ชื่อของ HTC Ville ยังใกล้เคียงกับรายชื่อของ HTC ที่หลุดมาแต่ช้านานอย่าง Villa ที่มีกำหนดวางขาย ประมาณเดือนเมษายนปีหน้านั่นเอง

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก