HTC ปล่อยคำใบ้ “What’s Next After A9?” คาดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กล้อง 13 ล้านพร้อม OIS และรองรับ RAW

htc-teases-x9กลับมาเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้งหนึ่งสำหรับ HTC หลังจากปล่อย HTC One A9 ออกมาอย่างเป็นทางการ และได้รับกระแสตอบรับอย่างหลากหลาย ไม่ว่าทั้งในด้านของดีไซน์ที่มันเหมือนกับ iPhone 6 มากๆ และสเปคที่ไม่ได้แรงถึงขั้นเรือธง เป็นเพียงแค่ระดับกลางๆเท่านั้น ซึ่งก็เป็นไปตามที่ HTC ตั้งใจที่จะให้มันเป็นสมาร์ทโฟนสเปคกลางๆ ราคาไม่แรง แต่ดีไซน์ และคุณภาพการผลิตดูดีเกินสเปค ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่น่าจบแค่นี้แน่นอน เพราะปีนี้ยังไม่มีเรือธงออกมาใหม่เลย และล่าสุดทาง HTC ได้ออกมาปล่อยภาพใบ้แล้วว่า “What’s Next After A9?”

จากภาพแทบจะบอกอะไรไม่ได้เท่าไหร่นัก แต่ที่แน่ๆมันเป็นการยืนยันแล้วแน่ๆว่าจะต้องมีรุ่นใหม่ออกมาแน่นอน และน่าจะเน้นไปที่กล้องเสียด้วย คาดว่าน่าจะมาพร้อมระบบกันสั่น และรองรับ RAW ก็เป็นได้ แต่ข้อมูลอื่นๆไม่อาจจะบอกได้จากข้อมูลเพียงแค่นี้

แต่ก็มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันว่าอาจจะหมายถึง HTC One X9 ที่มีภาพและข้อมูลหลุดมาเมื่อเร็วๆนี้เอง ซึ่งสเปคที่ออกมานั้นยังไม่ถือว่าเป็นเรือธงแต่ก็ยังแรงกว่า A9 แน่ๆ นั่นก็คือหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว 1080p ชิปประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 2.2 GHz แรม 2 GB รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล คาดว่าเจ้าตัวนี้ก็คงเน้นไปที่ดีไซน์ วัสดุ และคุณภาพงานประกอบมากกว่าด้านสเปคเช่นเคย

แต่ก็ยังมีข่าวอีกกระแสออกมาว่า อาจจะมีเรือธงออกมาจริงๆ โดยใช้ Code Name ในการพัฒนาว่า “Perfume” ว่ากันว่ามันจะมาพร้อม Snapdragon 820, Android 6.1 และ Sense 8.0 เสียด้วย ถือว่าจัดเต็มเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่าเป็นเพียงข่าวลือแบบลอยๆสุดๆเลย

 

ที่มา : GforGames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก