HTC One E8 เตรียมวางขายผ่าน Sprint แล้ว คาดว่ามีราคาถูกกว่า HTC One M8 แน่นอน

HTC-One-E8-Sprint-01

HTC One E8 ตัวนี้อาจเป็นสมาร์ทโฟนรุ่น low-cost ที่ต่างจากรุ่นเรือธงอย่าง HTC One M8 ในบ้างด้าน เช่น?ตัวเครื่องของเจ้า HTC One E8 ทำจากพลาสติก กล้องหลังไม่ได้เป็นแบบ Duo Camera (มีกล้องหลังตัวเดียว) ความละเอียดของตัวกล้องอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล ส่วนฟีเจอร์ต่างๆ ในตัวเครื่องก็เหมือนกับ HTC One M8 เป๊ะๆ รวมถึงสเปค ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่มาพร้อมกับความละเอียด 1080 x 1920 pixels, ลำโพงแบบ BoomSound, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล, CPU Snapdragon 801, แรม 2 GB, หน่วยความจำภายใน 16 GB, และแบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh

สำหรับราคานั้น ปัจจุบัน Sprint ขาย HTC One M8 แบบเครื่องติดสัญญาที่ราคา $199.99 (ประมาณ 6,500 บาท) ส่วน HTC One E8 คาดว่าจะมีราคาถูกกว่าที่ $149.99 (ประมาณ 4,800 บาท) ซึ่งราคาติดสัญญานี้คงเอามาเทียบกับในบ้านเราไม่ได้อยู่แล้ว แต่สาวก HTC สบายใจได้ครับ HTC One E8 มีราคาที่ถูกกว่า HTC One M8 แน่นอน

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก