หลุดภาพตัวจริง HTC One A9 เพิ่มเติม รุ่นชี้ชะตาของ HTC จะรุ่ง หรือจะร่วง

htc-one-a9-ho-feat

หลังจากเป็นกระแสมานานสำหรับ HTC One A9 ที่ตอนนี้ดูเหมือนมันจะกลายสภาพเป็นรุ่นชี้ชะตาของ HTC ไปเสียแล้วหลังจากในช่วงปีหลังๆมานี้ HTC ทำผลงานได้ไม่ดีเลย เรียกได้ว่า แทบไม่เป็นที่พูดถึงเลยก็เป็นได้ โดยเฉพาะเรือธงทางอย่าง HTC One M9 ที่ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาเรื่องความร้อนจนเป็นที่เกรงกลัวไปตามๆกัน และไหนจะเรื่องของดีไซน์ที่แทบไม่เปลี่ยนแปลงมาถึง 3 รุ่น ที่ทำเอาผู้ใช้หลายๆคนไม่พอใจไปตามๆกัน และไหนจะสเปคที่ไม่โดดเด่นอีก ทำให้ทาง HTC ประสบปัญหาอย่างหนัก

แต่หลังจากข่าวที่ค่อนข้างแน่นอนของ HTC One A9 หลุดออกมาว่ามันจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเท่านั้น ทำให้เกิดคำถามว่ามันจะสามารถกู้ศรัทธากลับมาได้จริงหรือ ถึงแม้ดีไซน์ของมันจะคล้ายคลึง iPhone 6 อย่างสุดๆก็เถอะ งานนี้ก็ต้องลองดูกันหล่ะครับว่า มันจะดีไหม งานนี้ตัวตัดสินคงอยู่ที่ราคา และความคุ้มค่าแล้วล่ะครับ ถ้าเปิดตัวมาราคาแพงก็คงต้องบอกลา กันจริงๆแล้ว แต่ไม่แน่ HTC อาจจะมีไม้ตายแอบอยู่ก็เป็นได้ (ขอให้มันมีเถอะ เสียดาย Sense UI อันนี้ของเขาดีจริง)

ที่มา : GforGames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก