ผู้บริหาร HTC คาด Android 5.1 Lollipop จะออกมาเดือนมีนาคมนี้

android-5.1-lollipop

เป็นการยากที่จะคาดเดาจริงๆว่า Android เวอร์ชั่นต่อไปที่จะออกมานั้นจะเป็นเวอร์ชั่นอะไร หลังจากที่ในปัจจุบันนี้ได้มี Android 5.0.1 และ 5.0.2 ออกมาแล้ว เป็นไปได้ไหมว่าอาจจะยังมี Android 5.0.3 ตามมา หรือจะขึ้นเป็น 5.1 เลย หรืออาจจะข้ามไป 5.2 เลยกันแน่ จากข้อมูลที่มีอยู่ในตอนนี้ บอกได้ยากมากเลยว่าต่อไปจะเป็นยังไง แต่เท่าที่ดูในตอนนี้ Android 5.0.3 ท่าทางจะมีโอกาสเป็นได้มากที่สุด เพราะดูเหมือนจะมีเพียงแค่การปรับปรุงความเสถียรและแก้บัคกันอยู่ในตอนนี้ คงยังไม่มีการพูดถึงฟีเจอร์ใหม่ๆในตอนนี้ แต่ Android 5.1 นั้นก็อาจจะมีความเป็นไปได้ในระดับหนึ่งเช่นกัน จากที่จะเห็นได้จากภาพหลุดจาก อินโดนีเซีย และฟิลิปปิน ที่แสดงเวอร์ชั่นเป็น Android 5.1 และจากผลการทดสอบ Nexus 5 ก็มีมาเช่นกัน ส่วนทางด้าน 5.2 ก็มีหลุดผลการทดสอบมาเล็กน้อยเช่นกัน

มาเข้าประเด็นกันเลยดีกว่าล่าสุด Mo Versi ผู้บริหารฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ ของ? HTC ได้ออกมาทวีตข้อความยืนยันแล้วว่า Google?s ?next MR? is scheduled for March. ซึ่ง MR ในที่นี้น่าจะหมายถึง Major Release หรืออาจจะเป็น Maintenance Release ซึ่งนั่นก็หมายถึง Android 5.1 นั่นแหละ ซึ่งนั่นแสดงว่าใกล้เข้ามาแล้วที่เราจะได้เห็นกัน แต่แน่นอนทาง Google ก็ยังคงนิ่งอยุ่เหมือนเดิม ยังไงก็ตามก็คงต้องรอดูว่าจะเป็นจริงตามข่าวหรือไม่


ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก