HTC เปิดตัว HTC Sensation XE with Beats Audio™ : แรงแบบดูอัลคอร์ กระหึ่มด้วยพลังเสียง Beats

หลังจากที่มีข่าวหลุดมาว่า HTC จะใช้เทคโนโลยีใหม่ป้ายแดงที่ได้มาจากการลงทุนในบริษัทเครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Beats by Dr. Dre ไปกับรุ่นท็อปของตอนนี้อย่าง HTC Sensation ในที่สุดเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อ HTC ประกาศเปิดตัว HTC Sensation XE with Beats Audio? และนำข้อมูลขึ้นบนหน้าเว็บแล้วด้วย!

senxeback

หน้าตาของ HTC Sensation XE จะต่างกับ HTC Sensation ตัวเดิมตรงโทนสีจากสีดำขลับ กลายเป็นสีดำแดงแบบคริมสันเรด มีการแต้มสีแดงไปในบางส่วนของตัวเครื่องเช่น ลำโพงสนทนา ปุ่มกดแบบสัมผัสด้านล่าง กล้องด้านหลัง นอกจากนี้สเปคเครื่องยังได้อัพเกรดขึ้นอีกเล็กน้อย ด้วยการเพิ่มเร็วซีพียูเป็น 1.5 GHz แน่นอนว่าต้องเป็นสองคอร์เหมือนเดิม พร้อมทั้งเพิ่มแบตอีกเล็กน้อยเป็น 1,730 mAh ความจุในตัวเครื่องก็เพิ่มเป็น 4 GB ด้วยเช่นกัน นอกนั้นคงเดิมเหมือน HTC Sensation เป๊ะ

 

ksp1

แน่นอนว่าชง ?with Beats Audio? มาขนาดนี้แล้ว เรื่องพลังเสียงก็ต้องไม่เป็นรองใครด้วยการปรับแต่งเทคโนโลยี Beats ใส่ในตัวเครื่องเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียง และมาพร้อมกับหูฟังจาก Beats เลยด้วย

ksp2

สำหรับ HTC Sensation XE จะเตรียมวางแผงในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ส่วนจะเข้าไทยไหมนี่ไม่ต้องลุ้น เพราะว่าเข้าแน่ๆ เหลือว่าแค่เท่าไหร่ และเมื่อไรเท่านั้นเอง :3

ที่มา : HTC Press Release

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก