HTC เปลี่ยนโค้ดเนมมือถือ 4 คอร์สุดแรงจาก HTC Edge ไปเป็น HTC Endeavor แล้ว และอาจวางขายในชื่อ HTC Supreme

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา มีข่าวคราวของมือถือ Android ที่ใช้ชิปประมวลผล 4 คอร์จาก HTC โผล่เข้ามาในวงการ โดยในขณะนั้นมันมีโค้ดเนมที่ใช้เรียกกันภายในทีมพัฒนาว่า HTC Edge ซึ่งในปัจจุบันเราก็ยังไม่ได้เห็นข่าวคราวของ HTC Edge ออกมามากนัก แต่ล่าสุดทาง HTC ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าจะเปลี่ยนโค้ดเนมของมือถือเครื่องนี้จาก HTC Edge ไปเป็น HTC Endeavor และน่าจะใช้ไปจนกว่าจะใกล้วางขายจริงเลย ส่วนชื่อที่ใช้ในการขายจริงนั้นมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นชื่อ HTC Supreme ก็เป็นได้HTC-Edge

โดยคาดว่าเราน่าจะได้เห็นตัวจริงของ HTC Endeavor นี้ในงาน MWC 2012 ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้าที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปนแน่ๆ ส่วนสเปกนั้นคาดว่าคงหนีไม่พ้นชิปประมวลผล 4 คอร์อย่าง NVIDIA Tegra 3 รวมไปถึงจอความละเอียดระดับ 720p แน่นอน ก็รอดูกันไปจ้า

ที่มา : Pocketnow, PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก