HTC อาจเตรียมเลิกใช้ Beats เพื่อลดต้นทุนในการผลิตโทรศัพท์

การลงุทน Beats ของ HTC นั้นถ้าดูจากผลลัพธ์คงเห็นว่าไม่ค่อยจะคุ้มสำหรับ HTC เท่าไรนัก เเละมีการทดลองจากภายนอกที่พบว่าระบบเสียง Beats นั้นเป็นเพียงเเค่ Equalizer ที่สามารถหาได้จากโปรเเกรมเล่นเพลงได้บางตัวใน Android เเต่เนื่องจากผลประบกอการที่เเย่ในช่วงหลังของ HTC ทำให้มีเเหล่งข่าวบอกว่า HTC อาจจะทำการเลิกใช้ตรา Beats ลงไปใน HTC ในมือถือรุ่นต่อไปในอนาคต

htc-beats

โดยก่อนหน้านี้ HTC ได้ขายหุ้นส่วนหนึ่งเพื่อคืนให้ Beats ไปเเล้ว โดยการเลิกใช้ตรา Beats บนมือถือจะทำให้ HTC มีต้นทุนที่ต่ำลงเเละออกมือถือในราคาที่ต่ำกว่าเดิมได้ในอนาคตด้วย

การลงุทุนใน HTC ใน Beats นั้นหลายคนคาดว่าเพื่อเป็นการให้คนรู้จัก HTC มาขึ้นผ่านเเบรนด์ Beats ซึ่ง Beats นั้นรายได้ในตลาดหูฟังสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในสหรัฐ การนำ Beats มาใช้จะทำให้เเบรนด์ของ HTC เป็นทีเเพร่หลายมากขึ้น เเต่จากการที่ HTC ขายพ่วงหูฟัง Beats มากับโทรศัพท์ส่งผลให้โทรศัพท์มีราคาเเพงกว่าเดิมเเถมยังไม่ได้มีเสียงเป็นที่ถูกใจของบริโภคมากนัก โดยเฉพาะเมื่อถูกจับได้ว่าเป็นเพียง Equalizer ของโปรเเกรมเพลงเท่านั้น ไม่ได้เป็นการเพิ่มคุณภาพเสียงจริงๆ เเต่อย่างใด

 

ที่มา : phandroid

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก