HTC หายเหนื่อย หลัง HTC One ได้รับเสียงตอบรับที่ดีกว่า Galaxy S4 จากนักรีวิว

หลังจากที่รีวิวของ Samsung Galaxy S4 เริ่มออกมาแล้วหลังจากเครื่องได้วางจำหน่ายในสหรัฐ ซึ่งผลตอบรับของมันนั้นก็คล้ายๆ กับสมัยของ iPhone 4S ที่หลายๆ อย่างถูกปรับปรุงขึ้นแต่ยังมีหน้าตาคงเดิม แต่จุดบอดใหญ่ก็อยู่ที่เรื่องบอดี้พลาสติกของ Galaxy S4 ที่ยังเป็นพลาสติกเหมือนเดิมและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ Samsung เพิ่มเข้ามาไม่ได้ใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวันเท่าไรนัก ซึ่งในสรุปของรีวิวหลายๆ เจ้านั้นยกให้ HTC เหนือกว่าในแง่วัสดุงานประกอบและ Sense 5 ที่ดูให้ประสบการณ์ใช้งานทีดีกว่า

Htc-One1

โดยประธานของ HTC อเมริกาเหนือได้ให้สัมภาษณ์กับ Business Insider ว่าเขารู้สึกยินดีกับผลรีวิวของ Galaxy S4 มากเพราะมันแสดงให้เห็นว่า HTC นั้นทำโทรศัพท์ที่ดีที่สุดออกมาโดยสามารถเอาชนะสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมในตลาดตอนนี้ที่สุดอย่างตระกูล Galaxy S ไปได้ เพราะ HTC One นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาดเมื่อถูกวางจำหน่ายออกมา ซึ่งเขารู้สึกดีเป็นอย่างมากที่นักรีวิวทั้งหลายก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน

สำหรับข้อมูลด้านยอดขายของ HTC One ในตอนนี้ยังไม่มีตัวเลขออกมา แต่ทาง HTC ก็บอกว่ามียอดขายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ

 

 

ที่มา : Business Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก