HP Falcon สมาร์ทโฟนปริศนาระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile ขุมพลัง Snapdragon 820

Lumia-Snapdragon-820อยู่ดีๆก็มีข้อมูลของสมาร์ทโฟนระบบ Windows 10 Mobile ปริศนาตัวใหม่ มาโผล่อยู่ใน GFXBench ซะได้ โดยมันมีชื่อว่า HP Falcon ซึ่งแทบจะไม่คุ้นหูหรือมีข่าวออกมาก่อนเลย แต่ที่สำคัญคือมันใช้ขุมพลังชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 เสียด้วย

จากสเปคที่ปรากฎในเว็บนั้นระบุว่า มันมาพร้อมกับหน้าจอ 5.8 นิ้ว ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล แรม 2 GB รอม 64 GB กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

ซึ่งจากสเปคจะเห็นได้ว่าอยู่ในระดับที่สูงมาก ยิ่งถ้าสำหรับ Windows 10 Mobile แล้ว เรียกได้ว่าแรงเหลือๆเลยหล่ะครับ แต่แน่นอนยังไม่มีการยืนยันใดๆเลยว่าข้อมูลนี้เป็นของจริงหรือไม่ คงต้องรอดูข่าวอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อความแน่ใจมากกว่านี้ครับ แต่ถ้ามาจริงแล้วราคาไม่แพงนักก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ที่มา : WMPowerUser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก