จริงอะ !?! HP Elite x3 หรือชื่อก่อนหน้านี้ HP Falcon จะมาเป็นสมาร์ทโฟน Windows 10 !!!

HP-Elite-x2

เป็นเวลานานตั่งแต่ครั้งสุดท้ายที่ HP ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows ดังนั้นจึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าทึ่งกับความจริงที่ว่า HP จะมีสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Windows ออกมาในเร็วๆนี้ โดยก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนธันวาคมได้มีข่าวเกี่ยวกับ HP Falcon แม้ว่าอาจจะไม่ได้ใช้ชื่อนี้เมื่อถึงเวลาเปิดตัว

ตามรายงานของ Evan Blass หรือ @evleaks ในทวิตเตอร์บอกว่า HP Falcon จะเปิดตัวขณะที่ใช้ชื่ว่า HP Elite x3 โดยตามรายงานก่อนหน้ารี้ระบุว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 10 มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับ Hi-End ประกอบไปด้วยหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ Quad HD ขับเคลื่อนด้วย CPU Qualcomm Snapdragon 820 หน่วยความจำภายในขนาด 64 GB กล้องหลังความละเอียด 20 MP ในขณะที่กล้องด้านหน้าอาจจะเป็น 12 MP หรือ 13 MP อย่างใดอย่างหนึ่ง

HP Elite x3 อาจจะได้เปิดตัวภายในงาน MWC 2016 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ ซึ่งมีการตั่งข้อสังเกตว่าหน้าตาคงจะสวยงามไม่แพ้กับ HP Elite x2 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเราก็ไม่มีทางรู้ได้ว่าจริงๆแล้วมันจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็คงต้องรอติดตามต่อไป แล้วทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบต่อไปนะจ๊ะ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก